Cách đổi ngôn ngữ Qanda để tìm gia sư nước ngoài

Qanda không chỉ giúp bạn tìm kiếm những lời giải qua những cái nhấp để giải bài toán, tìm công thức bài toán hoặc dịch những câu văn cảm thấy khó hiểu. Ứng dụng này còn giúp bạn tìm các gia sư từ nhiều đại học danh tiếng.

Và không chỉ có gia sư đến từ những trường đại học tại Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm những gia sư đến từ những quốc gia khác trên khắp thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Ấn Độ, Malaysia...

Để tìm được những gia sư này thì bạn cần phải đổi ngôn ngữ của Qanda. Nếu bạn chưa từng nghĩ sẽ kiếm được gia sư nước ngoài và trao đổi với họ thì hãy xem hướng dẫn đổi ngôn ngữ Qanda ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn đổi ngôn ngữ Qanda để tìm gia sư nước ngoài

Bước 1: Để đổi ngôn ngữ Qanda đầu tiên bạn hãy chọn Thông tin của tôi, chọn biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải như ở dưới hình. Kế đến chọn Ngôn ngữ.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ trong danh sách và bấm Hoàn thành, đợi một lúc để ứng dụng đổi ngôn ngữ cho bạn. Sau đó khi vào mục Tìm kiếm ở giữa và bạn sẽ thấy danh sách gia sư đã được thay đổi theo ngôn ngữ mà bạn vừa chọn.

Bấm vào những gia sư có trong danh sách, bạn cũng sẽ nhìn thấy thông tin của gia sư đó như xếp hạng, câu trả lời, nhận xét của những người dùng khác. Bạn cũng có thể hỏi câu hỏi ngay ở trong này.

gia sư ngoại qanda

Với ngôn ngữ Nhật Bản và Hàn Quốc, bạn sẽ chỉ tìm thấy những gia sư tại 2 quốc gia này. Còn nếu chọn tiếng Anh, bạn sẽ thấy có nhiều gia sư đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Ấn Độ, Mỹ...

Xem thêm:

Chủ Nhật, 31/05/2020 10:38
52 👨 1.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo