Cách đổi mật khẩu tài khoản Netflix

Mật khẩu tài khoản Netflix sẽ giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân, tránh trường hợp bị mất tài khoản. Và việc sử dụng nhiều loại ký tự khác nhau trong dãy mật khẩu sẽ giúp phần nào tăng cường sự an cho tài khoản Netflix của bạn hơn. Cũng như nhiều tài khoản cá nhân khác, Netflix cho phép người dùng thay đổi thông tin cá nhân trong đó có việc đổi lại mật khẩu tài khoản, sau khi người dùng tạo tài khoản Netflix. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi mật khẩu Netflix thì theo dõi các bước hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn thay password tài khoản Netflix

Bước 1:

Người dùng đăng nhập vào tài khoản Netflix rồi nhấn vào ảnh đại diện của tài khoản ở góc trên cùng bên phải.

Lúc này hiển thị menu tùy chọn, phía trên là các hồ sơ Netflix bạn đã tạo, bên dưới là tùy chọn thiết lập tài khoản, nhấn vào mục Account bên dưới để truy cập vào giao diện thiết lập tài khoản Netflix.

Nhấn Account

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ thấy thông tin về email đăng ký tài khoản Netflix, mật khẩu và số điện thoại cá nhân Netflix. Nhấn vào tùy chọn Change Password để thay đổi mật khẩu cho tài khoản cá nhân.

Thay đổi mật khẩu Netflix

Bước 3:

Một giao diện mới hiển thị yêu cầu người dùng nhập mật khẩu tài khoản Netflix hiện tại đang sử dụng tại ô Current Password và nhập mật khẩu Netflix mới, xác minh mật khẩu Netflix mới tại New password.

Nhập mật khẩu

Khi đã thay đổi mật khẩu mới cho Netflix xong nhấn Save để lưu lại.

Lưu mật khẩu mới

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/04/2020 21:31
32 👨 2.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo