Cách đổi mật khẩu My Viettel, lấy lại mật khẩu My Viettel

My Viettel là ứng dụng quản lý số điện thoại Viettel bao gồm tài khoản và gói data bạn đang sử dụng, cũng như gói data mà chúng ta muốn đăng ký phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Và việc chọn mật khẩu bảo mật My Viettel là điều quan trọng để chúng ta có thể bảo mật ứng dụng cá nhân của mình. Bên cạnh đó nhiều người cũng vô tình quên mật khẩu đăng nhập tài khoản My Viettel. Vậy làm sao để lấy lại mật khẩu My Viettel và đổi mật khẩu? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu My Viettel và đổi mật khẩu My Viettel.

1. Hướng dẫn đổi mật khẩu My Viettel

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng My Viettel bằng số điện thoại cá nhân của mình. Nếu bạn chưa đăng ký thì tham khảo bài viết dưới đây.

Tại giao diện trên ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó trong danh sách hiển thị nhấn vào Cài đặt chung.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện này bạn nhấn vào tùy chọn Đổi mật khẩu. Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta nhập mật khẩu cũ đang dùng trên My Viettel và nhập mật khẩu mới trên My Viettel. Sau đó bạn cần nhập mã bảo mật hiển thị bên dưới rồi nhấn Hoàn thành. Như vậy chúng ta đã đổi được mật khẩu cho ứng dụng My Viettel.

2. Cách lấy lại mật khẩu My Viettel

Bước 1:

Việc lấy lại mật khẩu My Viettel sẽ cần phải xác minh qua mã OTP. Trước hết tại giao diện trên ứng dụng My Viettel bạn nhấn vào tùy chọn Quên mật khẩu.

Quên mật khẩu

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta cần nhập số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản My Viettel. Lúc này sẽ hiển thị giao diện để chúng ta nhập mã OTP được gửi về số điện thoại mà bạn đã nhập. Sau đó chúng ta điền mật khẩu mới cho tài khoản My Viettel ở bên dưới là xong.

Thứ Bảy, 17/04/2021 21:44
31 👨 782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel