Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Kỉ Vật Thần Ma là vật phẩm có thể sử dụng để đổi sang các phần thưởng có giá trị lớn trong Đấu Trường Chân Lý. Kỉ Vật Thần Ma bạn có thể nhận được qua các nhiệm vụ đơn giản trong game.

Với Kỉ Vật Thần Ma bạn sẽ có cơ hội đổi lấy Trứng Linh Thú, Mảnh Tướng Kỳ Bí, Biểu Tượng, Khung, Chìa Khóa, Biểu Cảm... và Đặc Biệt là Skin Lee Sin Ma Sứ. Để đổi Kỉ Vật Thần Ma bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn đổi Kỉ Vật Thần Ma Đấu Trường Chân Lý

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào giao diện chính Đấu Trường Chân Lý và bấm Tới Kho Báu Vật.

ki vat than ma dtcl

Bước 2: Chọn vật phẩm mà bạn đã đủ Kỷ Vật Thần Ma.

kỉ vật thần ma dtcl

Sau đó bấm tạo nếu đủ số Kỷ Vật Thần Ma để đổi vật phẩm. Ở cửa sổ bên Kỉ vật thần ma bạn sẽ thấy số lượng kỉ vật sẽ bị trừ đi khi bạn đổi phần thưởng.

đổi skin leesin

Tiếp theo bấm Thêm vào báu vật ở dưới để lưu vật phẩm đã đổi vào

phần thưởng kỉ vật thần ma dtcl

Để biết bạn phải làm những gì để nhận thêm Kỉ vật, hãy bấm vào phần nhiệm vụ. Ở đây bạn sẽ biết cần phải làm gì để thu thập thêm Kỉ vật thần ma, nên ưu tiên nhiệm vụ nào dễ trước nhé.

đổi kỉ vật thần ma dtcl

Tất cả những nhiệm vụ mà bạn có thể nhận Kỉ vật thần ma đều có thể thực hiện trong Đấu Trường Chân Lý hoặc Liên Minh Huyền Thoại. Như vậy thì bạn có thể thu thập Kỉ vật một cách linh hoạt hơn. Tuy nhiên nếu đã thực hiện ở chế độ nào thì bạn chỉ nên cố gắng hoàn thành ở chế độ đó.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 05/01/2020 19:55
52 👨 3.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL