Đổi tài khoản Tốc Chiến về Việt Nam, chuyển tài khoản Tốc Chiến về Việt Nam

Có khá nhiều game thủ ở đợt Open Beta trước đã tạo tài khoản Liên Minh Tốc Chiến khu vực Singapore hoặc Japan để tìm cách đăng nhập Liên Minh Tốc Chiến và chơi. Và đến hiện tại, khi Tốc Chiến đã ra mắt chính thức tại Việt Nam thì game thủ bắt đầu tìm cách chuyển khu vực Tốc Chiến về Việt Nam.

Lý do là nếu nạp thẻ Liên Minh Tốc Chiến mà khu vực tài khoản bạn muốn nạp thẻ vào thuộc quốc gia khác thì VNG sẽ không chấp nhận. Nhiều game thủ còn tưởng lỗi game Tốc Chiến khi thấy thông báo Thông tin nhân vật không tìm thấy. Chưa kể nhà phát hành còn yêu cầu các game thủ nhập số CMND Tốc Chiến để xác minh thông tin của mình.

Cho nên, việc game thủ phải bắt buộc phải chuyển khu vực tài khoản Tốc Chiến về Việt Nam để nạp thẻ vào Tốc Chiến là bắt buộc. Dưới đây là hướng dẫn chuyển vùng tài khoản Liên Minh Tốc Chiến về Việt Nam.

Đổi vùng tài khoản Liên Minh Tốc Chiến về Việt Nam để nạp thẻ

Bước 1: Trước khi bắt đầu chuyển vùng tài khoản, bạn hãy truy cập vào trang đăng nhập của Riot Games ở dưới đây và đăng nhập tài khoản Tốc Chiến đang thuộc khu vực nước ngoài vào. Chọn biểu tượng ba vạch ở góc trên bên phải > chọn tên nhân vật trong Tốc Chiến > Settings > Account và chụp lại hình như ở dưới đây.

Link đăng nhập Riot Games

chuyen tai khoan toc chien ve viet nam

Bước 2: Rồi, giờ sau khi đã chụp được hình bạn hãy truy cập vào đường link dưới đây để vào trang hỗ trợ của Liên Minh Tốc Chiến. Kế đến trong phần Chọn loại yêu cầu hỗ trợ bạn hãy chọn Quản lý tài khoản, truy xuất hoặc Xóa dữ liệu. Sau đó đăng nhập tài khoản Tốc Chiến đang thuộc khu vực nước ngoài vào.

Link hỗ trợ Tốc Chiến Riot Games

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập tài khoản Liên Minh Tốc Chiến vào, hãy chọn Khác ở Tôi cần được hỗ trợ. Ở phần Chủ đề bạn hãy ghi Thay đổi khu vực của tài khoản và ở dưới phần Mô tả hãy ghi nội dung như ở dưới hình.

Bước 4: Hoàn thành phần chọn Ngôn NgữTên tài khoản, sau đó trong mục Tập tin đính kèm, bạn hãy chọn Thêm tập tin hoặc thả tập tin ở đây và cho bức ảnh bạn chụp ở Bước 1 vào và bấm Gửi.

Trong trường hợp bạn đã bấm gửi trước đó mà không có ảnh, trang hỗ trợ sẽ chuyển sang giao diện ở hình cuối. Lúc này bạn hãy gửi bức ảnh vào phần Thêm tập tin hoặc thả tập tin ở đây, sau đó ghi nội dung ở ô Type a response và bấm Gửi.

Thời gian để chuyển tài khoản Tốc Chiến của các bạn về khu vực Việt Nam sẽ từ 7 đến 10 ngày. Nên check thường xuyên khu vực tài khoản của mình xem nhé.

đổi tài khoản tốc chiến về Việt Nam

Sau khi hoàn thành gửi yêu cầu, bạn hãy thường xuyên ghé vào trang hỗ trợ này để xem yêu cầu chuyển vùng tài khoản Riot về Việt Nam đã được chưa nhé. Trong thời gian này bạn cũng đừng đổi tên nhân vật Tốc Chiến nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/12/2020 15:29
4,33 👨 12.336
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Tôn
    Nguyễn Tôn Khi nào tài khoản mới đc chuyển về khu vực việt nam vậy ad ơi
    Thích Phản hồi 15/12/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh Tầm 7 - 10 ngày bạn ạ
      Thích Phản hồi 25/12/20
  • Nguyễn Tôn
    Nguyễn Tôn Khoản bao lâu thỳ tài khoản mới được chuyển về khu vực việt nam vậy ad ơi.
    Thích Phản hồi 15/12/20
    ❖ Game Mobile