Cách đổi hình nền cho màn hình Sidecar trên iPad

Trên macOS Catalina và iPadOS hỗ trợ tính năng mới Sidecar, biến iPad thành màn hình thứ 2 cho MacBook rất đơn giản. Chúng ta sẽ kết nối iPad với máy Mac bằng dây cáp nối hoặc không dây, phản chiếu mọi nội dung từ máy Mac lên iPad. Mặc dù vậy khi chúng ta thay đổi hình nền trên máy Mac thì sẽ không đồng bộ lên màn hình iPad khi bật tính năng Sidecar. Khi đó hình nền của iPad vẫn được giữ nguyên mà không bị thay đổi. Nếu vậy người dùng có thể thay đổi màn hình Sidecar mà không làm ảnh hưởng tới màn hình máy Mac. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi hình nền Sidecar.

Hướng dẫn đổi hình nền Sidecar

Bước 1:

Trước hết bạn cần kích hoạt Sidecar trên iPad. Kết nối iPad với máy Mac qua dây cáp hoặc qua WiFi. Hai thiết bị này đều phải đăng nhập cùng một tài khoản Apple, đều phải bật kết nối Bluetooth. Tại System Preferences chúng ta hãy chọn Sidecar. Trong mục Select Device tại Connect to nhấn tiếp vào iPad để kết nối.

Bật Sidecar

Bước 2:

Khi đã kết nối thành công và Sidecar đang chạy, người dùng nhấn tiếp vào System Preferences rồi nhấn vào Desktop & Screen Saver.

Tùy chỉnh màn hình kết nối

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào Secondary Desktop và hiện ra màn hình Sidecar với nhiều tùy chọn hình nền khác nhau. Chúng ta chỉ cần nhấn vào hình nền mới muốn thay đổi là được. Hình nền đã cài đặt được giữ nguyên khi chúng ta mở và dừng các phiên làm việc trên Mac/iPad khi bật Sidecar.

Chọn hình nền mới

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/03/2020 21:19
32 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo