Cách đổi hiệu ứng ảnh động Live Photo trên iPhone

Chế độ chụp ảnh Live Photo trên iPhone mang tới người dùng hình ảnh động dưới dạng ảnh tĩnh khi chúng ta nhấn vào hình ảnh. Và hiện tại chúng ta đã có thể thay đổi lại hiệu ứng cho ảnh Live Photo với nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau, làm mới ảnh chụp Live Photo hơn. Bạn có thể lựa chọn một vài hiệu ứng có sẵn để áp dụng cho hình ảnh. Mặc dù những tùy chọn hiệu ứng cho ảnh Live Photo vẫn còn hạn chế nhưng cũng là cách để làm mới kiểu ảnh này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi hiệu ứng ảnh Live Photo trên iPhone.

Hướng dẫn đổi hiệu ứng ảnh Live Photo iPhone

Bước 1:

Chúng ta mở ứng dụng Ảnh trên điện thoại rồi nhấn vào Album để mở các album có trên điện thoại.

Nhấn vào Album

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào album Live Photos để xem tất cả những hình ảnh đã chụp ở chế độ chụp ảnh này. Sau đó chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện tất cả hình ảnh chụp Live Photo trên iPhone.

Bước 3:

Nhấn vào hình ảnh bạn muốn thay đổi lại hiệu ứng cho hình ảnh. Mặc định thì hình ảnh đang được để ở chế độ Live như hình. Chúng ta nhấn chọn để hiển thị hiệu ứng mới cho hình ảnh.

Khi đó hiển thị danh sách với những hiệu ứng mới như hình dưới đây. Sẽ có thêm 3 kiểu hiệu ứng khác cho hình ảnh, gồm Lặp lại, Nảy lên và Phơi sáng lâu để lựa chọn. Bạn nhấn vào kiểu hiệu ứng mới để áp dụng cho hình ảnh.

Bạn có thể thay đổi các kiểu hiệu ứng để có được hiệu ứng phù hợp cho hình ảnh Live Photo trên iPhone.

Thứ Hai, 29/11/2021 21:34
31 👨 664
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh