Cách đổi giao diện Zing MP3

Zing MP3 đã cho phép bạn thay đổi giao diện trong phiên bản trải nghiệm mới. Khi đó người dùng có thể lựa chọn giao diện nghe nhạc trên Zing MP3, với những giao diện được cung cấp sẵn cho trang web. Người dùng có thể đổi giao diện Zing MP3 phiên bản web trên máy tính hoặc giao diện Zing MP3 trên điện thoại, tạo giao diện hoàn toàn mới khi nghe nhạc trên Zing MP3. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đổi giao diện trên Zing MP3.

1. Đổi giao diện Zing MP3 trên máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập trang web Zing MP3 trên máy tính rồi đăng nhập tài khoản bằng tài khoản Zalo. Lúc này bạn sẽ thấy thông báo Trải nghiệm giao diện mới ở cạnh trái dưới cùng màn hình.

Trải nghiệm giao diện Zing

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng chiếc áo ở phía trên màn hình.

Đổi giao diện

Bước 3:

Ngay sau đó bạn được chuyển sang mục Giao diện và chủ đề để chọn giao diện mới cho Zing MP3 trên nền tảng web. Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào chủ đề giao diện muốn sử dụng là xong.

Chọn chủ đề

2. Hướng dẫn đổi giao diện Zing MP3 trên điện thoại

Bước 1:

Tại ứng dụng Zing MP3 trên điện thoại bạn nhấn vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng cưa.

Chuyển sang giao diện Thiết lập nhấn vào mục Giao diện.

Bước 2:

Mặc định thì ứng dụng Zing MP3 để giao diện sáng. Chúng ta có thể đổi thành giao diện nền tối như hình dưới đây. Hiện tại thì ứng dụng Zing MP3 mới chỉ hỗ trợ đổi giao diện sáng và tối cho ứng dụng mà thôi.

Thứ Ba, 08/12/2020 22:17
31 👨 5.834
0 Bình luận
Sắp xếp theo