Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Đổi sang biểu tượng thú vị hơn

Với iPhone hay iPad đã jailbreak, chắc chắn người dùng đã rất quen thuộc với màn hình respring thiết bị sau cài đặt tweak. Màn hình lúc đó sẽ chuyển sang màu đen cùng với biểu tượng spinner trắng xoay vòng. Màn hình này rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu muốn đổi sang giao diện respring mới hơn, người dùng có thể cài đặt tweak YouRespring. Tinh chỉnh này sẽ biến màn hình respring sang màn hình khác. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách cài tinh chỉnh YouRespring trên iPhone.

Hướng dẫn đổi giao diện respring trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak YouRespring có sẵn trên repo BigBoss và hoàn toàn miễn phí. Người dùng truy cập vào Cydia và có thể tìm ngay được tweak YouRespring để cài đặt. Tinh chỉnh hoạt động trên cả thiết bị iOS 11 và iOS 10 đã jailbreak.

Bước 2:

Khi cài đặt xong tweak chúng ta truy cập vào Settings rồi chọn tweak YouRespring để tiến hành cấu hình các thiết lập. Ở đây chúng ta sẽ có những mục khác nhau. Trước hết bạn nhấn vào Choos GIF để chọn ảnh động có sẵn trong album thiết bị. Nên chọn những ảnh động trong suốt vì ảnh mới có thể đè lên màu nền chúng ta chọn.

Tiếp đến nhấn vào Background Colour để chọn màu nền với các mã màu khác nhau. Cuối cùng điều chỉnh kích thước file ảnh động để khớp với màn hình tại thanh Change size.

Để xem trước thay đổi được áp dụng như nào nhấn chọn Apply changes to preview. Khi bạn đã ưng ý với màn hình respring thiết lập, nhấn Respring để thay đổi được áp dụng.

Thiết lập YouRespring Kiểu màn hình respring khác nhau

Mặc dù tinh chỉnh YouRespring có tính năng đơn giản, làm thay đổi giao diện màn hình respring mặc định, nhưng cũng tạo được sự mới mẻ khi sử dụng. Ảnh động sẽ được lựa chọn từ thiết bị của bạn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 28/09/2018 17:39
51 👨 820
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng