Cách đổi hình nền Telegram, đổi cỡ chữ tin nhắn Telegram

Cũng giống như tính năng đổi hình nền chat trên Zalo thì với Telegram bạn cũng có thể đổi hình hình nền, lựa chọn hình nền nhắn tin bằng hình ảnh của Telegram hoặc dùng hình ảnh tải từ album trên điện thoại của bạn. So với trước đây khi Telegram chỉ cung cấp màu nền để đổi hình nền Telegram thì ở bản mới, chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi hình nền Telegram, đổi cỡ chữ tin nhắn Telegram.

1. Hướng dẫn đổi hình nền Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng rồi chọn Settings trong danh sách hiển thị sau đó.

Bước 2:

Chuyển vào giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng, bạn sẽ nhấn chọn vào Chat settings. Lúc này bạn sẽ thấy các thay đổi cho giao diện chat trên Telegram. Chúng ta nhấn vào Change Chat Background.

Bước 3:

Trong giao diện đổi hình nền Telegram, trước hết bạn sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn trên cùng là chọn hình nền từ album điện thoại, tự tạo màu hình nền Telegram. Bên dưới là tất cả hình nền có sẵn để bạn nhấn chọn sử dụng.

Giao diện đổi hình nền Telegram

Bạn thích hình nền có sẵn nào thì nhấn chọn để đặt làm hình nền Telegram.

Chọn hình nền Telegram có sẵn

Bước 4:

Sau đó chúng ta sẽ được nhìn thấy giao diện nhắn tin Telegram đã đổi hình nền, nhấn Set Background nếu bạn ưng ý với hình nền Telegram này.

Đặt hình nền Telegram có sẵn

Kết quả giao diện nhắn tin Telegram đã được đổi sang hình nền như dưới đây. Hình nền Telegram sẽ áp dụng cho tất cả các cuộc hội thoại trên Telegram.

Hiện hình nền Telegram có sẵn

Bước 5:

Ngoài ra thì bạn cũng có thể nhấn chọn hình ảnh trong album trên điện thoại làm hình nền Telegram.

Chọn hình nền Telegram trong album

Nếu dùng hình nền trong album thì bạn sẽ có thêm phần điều chỉnh lại hình nền, như cắt ảnh, chỉnh màu sắc hay những nội dung khác. Chỉnh sửa xong thì nhấn dấu tích để lưu lại.

Bước 6:

Sau đó bạn cũng được xem trước hình nền Telegram hiển thị như thế nào trong giao diện nhắn tin. Như vậy chúng ta cũng đã cài xong hình nền Telegram với hình ảnh có sẵn trong album của mình.

Video hướng dẫn đổi hình nền Telegram

2. Hướng dẫn đổi kích cỡ tin nhắnTelegram

Bước 1:

Tại giao diện Telegram trên Android bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp vào mục Settings. Sau đó nhấn vào Chat Settings để thay đổi giao diện nhắn tin.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập tin nhắn trên Telegram. Đầu tiên bạn phóng to cỡ chữ tại Message text size với thanh chỉnh bên dưới. Bạn có thể xem ngay thay đổi ở khung bên dưới.

Đổi cỡ chữ

Thứ Hai, 11/07/2022 09:49
52 👨 10.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram