Cách đổi eSIM Viettel online ngay trên điện thoại

Các nhà mạng hiện tại đã cung cấp chương trình đổi eSIM Viettel ngay tại nhà trên điện thoại, thông qua ứng dụng My Viettel ngoài phương thức đổi eSIM trực tiếp tại cửa hàng giao dịch Viettel. Trước đây thì khách hàng buộc phải đăng ký đổi eSIM tại cửa hàng và cần mang đầy đủ giấy tờ cần thiết. Hiện tại nếu như bạn có nhu cầu dùng eSIM Viettel và không có thời gian tới cửa hàng thì chỉ cần đăng ký trên My Viettel và thực hiện những quy trình xác nhận theo hướng dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký đổi eSIM Viettel online.

1. Cách đổi eSIM Viettel ngay tại nhà

Bước 1:

Người dùng cần tải ứng dụng My Viettel hoặc nâng cấp My Viettel lên phiên bản mới nhất. Sau đó tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch rồi chọn Tiện ích trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các dịch vụ mà My Viettel hỗ trợ khách hàng thực hiện. Tại đây bạn nhấn vào dịch vụ Đổi SIM. Tiếp tục người dùng nhấn vào tùy chọn Đổi eSIM.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ được hỏi thực hiện thủ tục đổi eSIM tại cửa hàng hay thực hiện online trên điện thoại, nhấn Ký trực tuyến. Ngay sau đó hiển thị giao diện để người dùng nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu, chụp mặt trước và mặt sau của CMND và chụp ảnh chân dung theo hướng dẫn.

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy Thông tin đơn hàng gồm Tổng chi phí, Thông tin khách hàng rồi nhấn Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng > Tiến hành thanh toán là xong.

Lúc này tin nhắn điện thoại sẽ nhận được mã OTP để xác nhận thông tin và hệ thống sẽ gửi về mã QR code để người dùng quét mã cho những mẫu máy điện thoại cần đổi eSIM.

2. Hướng dẫn đổi eSIM Viettel tại cửa hàng

Khách hàng cần chuẩn bị CMND/TCCCD đăng ký chính chủ thuê bao liên hệ cửa hàng Viettel để nhân viên hỗ trợ chuyển đổi sang eSIM, phí đổi sim là 25.000đ/STB/lần.

Tại điểm giao dịch, các giao dịch viên sẽ đưa bạn một số giấy tờ thủ tục chuyển đổi Sim, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào giấy, lưu ý điền chính xác các thông tin cá nhân của mình. Cuối cùng, nhà mạng sẽ cung cấp cho bạn một mã QR dùng để tải thông tin xuống thiết bị.

Bạn sẽ cần quét mã QR này để xác nhận. Hoặc tham khảo bài viết này để kích hoạt eSIM Cách kích hoạt eSIM trên điện thoại.

Đổi eSIM Viettel

Lưu ý khi đổi eSIM Viettel:

  • eSIM Viettel hiện tại chỉ hỗ trợ cho các thiết bị: Galaxy Fold (SM-F900F), Galaxy Z (SM-F700F), Galaxy S20 (SM-G980F), Galaxy S20 + (SM-G985F), Galaxy S20 Ultra (SM-G988B), Watch Active 2 LTE ( Small) (SM -R825F), Watch Active 2 LTE ( Large) (SM -R835F), iPad pro 11 (2018 loại dùng sim), iPad air 2019 (bản LTE eSIM), iPad mini 2019 (LTE eSIM), iPhone XS, iPhone XS max, iPhone 11, iPhone 11 Pro,iPhone 11 Pro max ( hỗ trợ máy chính hãng hoặc xách tay bản quốc tế, iOS tối thiểu từ 12.1.2 trở lên).
  • Bạn có thể có thể tích hợp nhiều số thuê bao khác nhau của các nhà mạng khác nhau trên 1 eSIM Viettel. Nhưng trong một thời điểm, bạn chỉ có thể bật 1 Sim để sử dụng.
  • Nếu bạn làm mất mã QR Code thì cần ra cửa hàng giao dịch cấp lại QR code cũ. Tuy nhiên, chỉ sử dụng được trên chính máy điện thoại mà đã quét thành công QR code này trước đó.
  • Khi đổi sang eSIM Viettel, khách hàng sẽ được bảo lưu gói cước mà quý khách đã đăng ký 4G Viettel trước đó.

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/01/2021 21:05
2,77 👨 20.712
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel