Cách đổi DNS Freenom World trên Windows

Lướt web ổn định, tốc độ nhanh

Một trong những cách để tăng tốc độ truy cập Internet đó là đổi DNS trên máy tính. DNS là viết tắt của Domain Name System, là hệ thống thiết lập sự tương ứng giữa địa chỉ IP và tên miền. Hiểu đơn giản đó là khi bạn truy cập vào 1 trang web sẽ được chuyển sang địa chỉ IP, với mục đích dễ dàng nhận dạng lẫn nhau trên hệ thống mạng.

Có rất nhiều DNS để người dùng chọn lựa, như DNS Google, DNS VNPT, DNS Singapore, DNS FPT,... Các DNS này sẽ giúp việc truy cập Internet được ổn định hơn, tăng tốc độ truy cập vào các trang web như tải video Youtube, hoặc vào Facebook bị chặn hay các trang web khác. Ngoài ra, hiện nay có nhiều DNS mới như DNS Freenom World cũng giúp người dùng tăng tốc độ truy cập web, truy cập ẩn danh không lưu lại thông tin địa chỉ IP.

Freenom là nhà cung cấp tên miền, địa chỉ DNS, hỗ trợ các doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng nội dung trang web của mình hoàn toàn miễn phí.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thay DNS Freenom World trên máy tính Windows.

Bước 1:

Tại giao diện máy tính click chuột phải vào biểu tượng kết nối mạng ở thanh Taskbar, có thể là kết nối WiFi hoặc kết nối mạng có dây. Click tiếp vào Open Network and Sharing Center.

Nhấn chọn Open Network and Sharing Center

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới nhấn vào tên mạng máy tính đang kết nối tại mục Connections.

Nhấn vào tên mạng kết nối

Bước 3:

Chuyển sang giao diện như hình dưới đây, người dùng click tiếp vào mục Properties.

Nhấn chọn vào Properties

Sau đó nhấn tiếp vào Internet protocol Version 4(TCP/IPv4).

Nhấn chọn Internet protocol Version 4(TCP/IPv4)

Bước 4:

Để nhập DNS Freenom World, trước hết bạn cần tích chọn vào Use the following DNS server address rồi điền dãy số dưới đây.

  • 80.80.80.80
  • 80.80.81.81

Cuối cùng nhấn OK để hoàn thành việc cài đặt cấu hình mạng.

Nhập địa chỉ DNS Freenom World

DNS Freenom World giúp máy tính vào web ổn định và tăng tốc hơn. DNS này an toàn cho người dùng và không lưu lại địa chỉ IP, đảm bảo thông tin và sự riêng tư của người dùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 12/10/2017 21:43
3,52 👨 2.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật máy tính