Code Tình Kiếm 3D và nhập code Tình Kiếm 3D

Tình Kiếm 3D là tựa game kiếm hiệp đã ra mắt được 2 năm nhưng vẫn tạo được sức hút với các game thủ mobile nói chung và fan hâm mộ thể loại kiếm hiệp nói riêng. Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét và có lối chơi thuộc hàng đột phá trên thị trường hiện nay.

Như nhiều tựa game MMORPG khác, Tình Kiếm 3D cũng hỗ trợ người chơi những phần quà bằng giftcode. Điều này giúp ích rất nhiều cho những tân thủ và giúp họ có trải nghiệm tốt hơn về Tình Kiếm 3D ở những bước đầu khi mới vào game.

Không chỉ giftcode cho tân thủ, bạn có thể nhận giftcode Tình Kiếm 3D với những sự kiện thường xuyên diễn ra trong game. Giúp bạn kiếm được những phần quà hấp dẫn, trong bài viết này Quantrimang sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận và nhập giftcode Tình Kiếm 3D.

Cách nhận giftcode Tình Kiếm 3D, đổi giftcode Tình Kiếm 3D tân thủ

Bước 1: Truy cập vào link ở dưới đây để vào link đổi giftcode Tình Kiếm. Đăng nhập tài khoản đang chơi Tình Kiếm 3D của bạn vào, tiện nhất là sử dụng tài khoản Facebook.

Link đổi giftcode Tình Kiếm 3D

Bước 2: Bấm Đổi ở giftcode bạn đã có sau đó chọn tiếp Đổi Code ở phần phần thưởng.

Bước 3: Sang phần đổi code Tình Kiếm 3D, bạn hãy chọn nhân vật và máy chủ đang chơi sau đó bấm Tiếp Tục. Thông báo Đổi quà thành công hiện ra là bạn đã nhận quà từ giftcode Tình Kiếm 3D thành công rồi đó.

Trong giao diện chính, bạn hãy chọn mục Thư.

đổi quà giftcode tình kiếm 3d

Và bấm Nhận trong thư quà Giftcode để nhận phần thưởng thôi.

đổi quà giftcode tình kiếm 3d

Nhận code Tình Kiếm 3D từ sự kiện

Bước 1: Quay lại giao diện nhận giftcode tân thủ Tình Kiếm 3D vừa rồi, bạn hãy bấm vào mục Xem thêm của từng sự kiện ở phía dưới để tham gia sự kiện nhận code. Bạn sẽ được chuyển đến Fanpage Facebook của Tình Kiếm 3D và ở đây sẽ có hướng dẫn cụ thể về event bạn sắp tham gia để nhận code.

Khi hoàn thành, bạn hãy vào trong Messenger của mình để kiểm tra xem code đã được gửi đến hay chưa. Nếu bấm trực tiếp vào link nhận code đó mà không được, bạn hãy copy đường link đó và dán vào trình duyệt Safari hoặc Chrome, đăng nhập lại và bấm Đổi code > chọn nhân vật đang chơi để nhận code.

Vào Thư > nhận phần thưởng từ Giftcode của bạn mà thôi.

code event tình kiếm 3d

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/09/2021 08:40
4,76 👨 863
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile