Cách đổi ảnh liên hệ danh bạ iPhone

Thường thì danh bạ trên iPhone sẽ đều hỗ trợ chúng ta thay đổi thông tin của mỗi số liên hệ như đổi tên liên hệ danh bạ trong iPhone, đổi số điện thoại hay thêm ảnh liên hệ trong danh bạ để thay đổi màn hình cuộc gọi trên iPhone. Khi chúng ta thêm ảnh cho số liên lạc thì khi thực hiện cuộc gọi, hoặc đối phương gọi đến sẽ đều hiển thị hình ảnh trên màn hình thay cho màn hình truyền thống. Hình ảnh bạn có thể lấy luôn trong album ảnh trên điện thoại, hoặc tự chụp hình ảnh mới trực tiếp qua camera. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh số liên hệ trên iPhone.

Hướng dẫn đổi ảnh liên hệ trên iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Danh bạ trên iPhone rồi nhấn vào tên liên lạc muốn thay đổi hình ảnh khi gọi đến, hoặc bạn gọi đi. Sau đó trong giao diện thông tin liên lạc chúng ta nhấn vào nút Sửa ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Thêm ảnh để chèn ảnh cho số liên hệ này. Lúc này sẽ hiển thị 2 tùy chọn để cài ảnh liên hệ cho số điện thoại này. Nếu bạn muốn chọn ảnh có sẵn trong album thì nhấn vào biểu tượng ảnh, nếu muốn chụp ảnh trực tiếp thì nhấn vào biểu tượng camera.

Bước 3:

Bạn lựa chọn hình ảnh muốn dùng sau đó điều chỉnh tỷ lệ và khu vực muốn sử dụng. Tiếp đến bạn có thể sử dụng thêm hiệu ứng màu cho hình ảnh nếu muốn, với một số hiệu ứng được hỗ trợ sẵn. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ảnh cho số liên hệ đã được cài trên iPhone.

Thứ Bảy, 13/02/2021 22:02
31 👨 726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản