Cách đổi ảnh 2D thành ảnh 3D bằng LucidPix

Một số dòng smartphone hiện nay đã có chế độ chụp ảnh 3D, tạo điểm lạ hơn cho hình ảnh khi có chiều sâu hơn. Tuy nhiên những thiết bị này cần phải có 2 camera trở lên, nên khá nhiều dòng smartphone không thể chụp ảnh 3D được. Nếu vậy chúng ta có thể sử dụng ứng dụng LucidPix, biến ảnh chụp 2D thành 3D khi thêm những hiệu ứng tạo chiều sâu cho hình ảnh.

LucidPix được trang bị trí tuệ nhân tạo để chuyển hình ảnh 2D sang ảnh 3D, xác định đối tượng trong ảnh rồi thêm hiệu ứng chiều sâu. Ngoài ra ứng dụng cũng kèm theo một số hiệu ứng miễn phí để sử dụng rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng LucidPix tạo ảnh 3D trên thiết bị.

Hướng dẫn dùng LucidPix tạo ảnh 3D

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng LucidPix cho Android và iOS theo link dưới đây.

Sau đó bạn được chọn sử dụng tài khoản Facebook hay Google để dùng ứng dụng.

Bước 2:

Sau đó trong giao diện của ứng dụng nhấn vào biểu tượng máy ảnh chính giữa để vào giao diện chuyển sang ảnh 3D. Có rất nhiều chủ đề tạo ảnh 3D khác nhau như ghép hình vào khung 3D, chuyển ảnh 2D sang 3D.

Bước 3:

Chẳng hạn khi ghép ảnh vào khung 3D, chúng ta chọn khung ảnh rồi nhấn Choose Photo. Chọn xong ảnh nhấn Generate 3D Photo.

Cuối cùng chúng ta sẽ được ảnh 3D hoàn chỉnh, nghiêng sang phải hoặc trái để xem. Ảnh sẽ có hiệu ứng chiều sâu khi người dùng nghiêng điện thoại. Bên dưới là tùy chọn Share để chia sẻ ảnh, Save để tải xuống và Filter thêm bộ lọc màu nhưng mất phí. Khi nhấn vào Share sẽ có tùy chọn đăng lên Facebook hay chia sẻ dưới dạng video, ảnh động.

Những tùy chọn tạo ảnh 3D khác còn lại của ứng dụng người dùng thực hiện tương tự như bên trên.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 10/01/2020 22:11
31 👨 15.995
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh