Cách đổi âm thanh khóa màn hình iPhone

Cài tinh chỉnh CustomLock

Âm thanh khóa màn hình iPhone rất đơn giản, và nếu bạn muốn đổi âm thanh này thì có thể cài đặt tinh chỉnh CustomLock. Tinh chỉnh mang tới nhiều kiểu âm thanh khác nhau khi khóa màn hình iPhone/ iPad cài iOS 12 đã jailbreak. Tinh chỉnh không làm thay đổi nhiều thiết lập hệ thống, người dùng chỉ cần lựa chọn âm thanh muốn sử dụng để thay đổi cho âm mặc định khóa màn hình trước đây mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi âm thanh khóa màn hình trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn đổi âm khóa màn hình iPhone

Bước 1:

Người dùng cài đặt tinh chỉnh CustomLock miễn phí trên nguồn Packix của Cydia. Bạn có thể vào Cydia rồi tìm kiếm Packix để tìm tinh chỉnh, hoặc truy cập vào link dưới đây.

  • https://repo.packix.com/package/com.obsidian.customlock

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong chúng ta vào mục Settings rồi chọn vào tinh chỉnh CustomLock. Tại đây bạn có thể bật hoặc tắt chế độ rung khi tắt màn hình khóa iPhone/iPad tại Vibrate on Lock.

Phần Choose a Sound chúng ta nhấn vào để lựa chọn âm thanh mới khi khóa màn hình thiết bị. Có 8 kiểu âm thanh khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng.

Sau khi đã chọn xong bạn nhấn vào Respring để áp dụng các thay đổi mới. Để quay về âm thanh mặc định khóa màn hình iPhone người dùng nhấn chọn vào None.

Giao diện cài đặt Chọn âm khóa

Tinh chỉnh CustomLock không có nhiều thiết lập, chỉ cần bạn lựa chọn âm thanh mới là xong. Hiện tại số lượng âm thanh khi khóa màn hình tương đối ít. Hy vọng tới đây nhà sản xuất sẽ cung cấp thêm nhiều âm thanh hơn và áp dụng cho cả iOS 11 đã jaibreak.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 27/03/2019 21:49
52 👨 2.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng