Cách đọc truyện tranh miễn phí trên Weeboo

Weeboo là ứng dụng, trang web đọc truyện tranh màu bản quyền và hoàn toàn miễn phí cho máy tính và cho điện thoại với các phiên bản nền tảng khác nhau. Weeboo mang tới bạn nhiều thể loại truyện tranh, tiểu thuyết được nhiều bạn trẻ yêu quý. Trang web liên tục cập nhật những tập mới nhất hàng ngày để bạn đọc không bỏ lỡ tình tiết của bộ truyện tranh. Ngoài ra trang web cũng có những nhóm yêu truyện tranh hoặc fan của những thể loại truyện để chúng ta tham gia trò chuyện với những người chung sở thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đọc truyện trên Weeboo.

Hướng dẫn dùng Weeboo đọc truyện tranh

Bước 1:

Weeboo có phiên bản cho điện thoại lẫn bản web để người dùng truy cập trên các nền tảng khác nhau. Bạn truy cập vào link dưới đây để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng.

Nếu bạn muốn đọc trực tiếp truyện thì không cần phải tạo tài khoản Weeboo, nếu muốn tải truyện để đọc offline thì cần tạo tài khoản cá nhân.

Đăng ký tài khoản Weeboo

Bước 2:

Trong giao diện trên Weeboo bạn sẽ nhìn thấy có mục Truyện tranh và Tiểu thuyết để chúng ta lựa chọn tìm kiếm truyện mình muốn đọc.

Giao diện Weeboo

Bước 3:

Bạn có thể tìm kiếm các đầu truyện theo từng mục phân trên trang hoặc nhấn vào biểu tượng kính lúp trên trang web rồi nhập từ khóa để chúng ta tìm kiếm truyện mình muốn đọc.

Những bộ truyện có tập mới nhất sẽ luôn được hiển thị trên đầu trong mục Mới được cập nhật.

Tìm truyện

Bước 4:

Nhấn vào bộ truyện mà bạn muốn đọc và nhấn nút Bắt đầu để đọc truyện. Trong giao diện đọc truyện bạn có thể nhập bình luận thông qua tài khoản cá nhân, chia sẻ truyện hoặc thay đổi kích cỡ chữ to hoặc nhỏ mình muốn.

Khi bạn đăng ký tài khoản Weeboo thì có thể đăng lên Bảng tin hoặc tham gia những nhóm trên Weeboo.

Đọc truyện

Chủ Nhật, 11/04/2021 08:12
31 👨 2.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online