Cách điều khiển camera iPhone bằng Apple Watch

Ứng dụng camera trên Apple Watch qua từng phiên bản đã được nâng cấp và thêm nhiều tính năng hơn, như điều khiển camera trên iPhone từ xa mà người chụp không cần phải thiết lập trực tiếp trên thiết bị. Với tính năng này khi bạn chụp ảnh selfie nhóm hoặc sử dụng chân máy ảnh thì chỉ cần điều khiển camera trên Apple Watch là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách điều khiển camera iPhone trên Apple Watch.

Hướng dẫn điều khiển camera iPhone từ xa

Chúng ta mở ứng dụng camera trên Apple Watch và đồng thời ứng dụng camera trên iPhone cũng được mở. Tiếp đó chúng ta chỉnh góc độ chụp ảnh ngay trên màn hình của Apple Watch, chỉnh chế độ phơi sáng qua khung màu vàng.

Để phóng to thu nhỏ màn hình chụp chúng ta sử dụng nút vặn tròn ở cạnh thiết bị. Nếu muốn chỉnh thêm các tùy chọn như ánh sáng, nhấn mạnh vào màn hình. Khi đó chúng ta sẽ thấy có các mục lựa chọn như hình dưới đây.

Khi muốn chụp ảnh ngay thì nhấn vào biểu tượng trắng chính giữa, hoặc nếu muốn đếm ngược thì nhấn vào vòng tròn 3s bên cạnh. Nếu muốn quay video thì nhấn và giữ vào nút tròn để quay. Hình ảnh hay video đã chụp xong đều có thể xem lại ngay trên màn hình của Apple Watch.

Nhìn chung thì cách điều khiển camera trên Apple Watch không hề khác khi chúng ta chụp ảnh trên ứng dụng camera của iPhone. Mọi bước thiết lập hay chụp ảnh, quay video đều tương tự như vây.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/02/2020 08:32
31 👨 972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh