Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone

Ứng dụng dịch thuật Apple Translate iOS 15 có thêm một số tính năng mới, hữu ích hơn như khả năng dịch được áp dụng cho nhiều nội dung, Live Text trên iOS 15 hay khả năng dịch các đoạn hội thoại. Tính năng này sẽ dịch hội thoại theo thời gian thực khi bạn nhắn tin với người khác, mà không cần phải nhấn vào màn hình, hoặc phải sử dụng thêm những ứng dụng dịch dịch trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dịch hội thoại trên iPhone.

Hướng dẫn dịch hội thoại trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào ứng dụng Dịch thuật trên iPhone. Sau đó bạn chuyển sang giao diện ứng dụng, trước hết bạn nhấn vào Cuộc hội thoại mới.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào ngôn ngữ hiện tại, rồi xuất hiện danh sách các ngôn ngữ. Bạn nhấn vào Quản lý ngôn ngữ bên dưới để chọn ngôn ngữ muốn sử dụng. Tại danh sách này thì bạn có thể tải thêm nhiều ngôn ngữ khác.

Lưu ý, ứng dụng Apple Translate trên iPhone hiện chưa hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt.

Bước 3:

Sau khi đã tải xong ngôn ngữ bạn chọn, quay lại giao diện của ứng dụng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Dịch tự động để sử dụng tính năng này trên iPhone.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta chỉ nhấn vào micro và bắt đầu hội thoại với nhau, phần dịch nội dung sẽ hiển thị chữ màu xanh dương bên dưới câu thoại của bạn. Bạn cần nói thoại to và rõ để ứng dụng dịch thuật có thể nghe để phát hiện ngôn ngữ và tự động dịch.

Video hướng dẫn dịch hội thoại trực tiếp trên iPhone

Thứ Sáu, 03/12/2021 09:08
52 👨 609
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng