Cách dịch nhanh Anh Việt trên iPhone

Cho thiết bị jailbreak

Các ứng dụng dịch hiện nay có rất nhiều tính năng, không chỉ dịch văn bản mà còn có thể dịch hình ảnh sang nhiều ngôn ngữ khác, hoặc giọng nói ngay trên giao diện ứng dụng. Với những thiết bị iOS đã jailbreak thì người dùng có thể cài đặt tinh chỉnh Selector, dịch nhanh từ hoặc cụm từ ngay trên thiết bị với nhiều nguồn dịch khác nhau. Chúng ta có thể dịch nội dung ở bất cứ giao diện nào trên thiết bị, có thể là ứng dụng cài đặt hoặc ứng dụng mặc định trên thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tinh chỉnh Selector trên thiết bị iOS.

Hướng dẫn dịch nhanh trên iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia rồi thêm nguồn https://repo.nepeta.me/ rồi tìm kiếm tinh chỉnh Selector. Sau khi cài đặt thành công người dùng respring lại thiết bị để sử dụng được tinh chỉnh.

Bước 2:

Nhấn vào Settings rồi chọn vào tinh chỉnh Selector để thay đổi một số thiết lập. Mặc định tinh chỉnh đã được bật trên thiết bị. Bên dưới sẽ là 2 phần chỉnh hiển thị bao gồm Search (tìm kiếm) và Translation (dịch). Mỗi một tính năng sẽ có nhiều công cụ để bạn sử dụng.

Với tính năng tìm kiếm hỗ trợ các công cụ tìm kiếm Google, Bing, DuckDuckGo, Yandex, Yahoo! Tính năng dịch hỗ trợ các công cụ Google Dịch (web), Yahoo (web), iTransTable (ứng dụng).

Cài đặt tinh chỉnh

Bước 3:

Bây giờ chúng ta mở bất kỳ giao diện nào trên thiết bị rồi chọn từ muốn dịch. Khi đó hiển thị menu với 2 tùy chọn mới thêm là Translate và Search.

Thêm tùy chọn

Khi nhấn vào Search sẽ hiển thị trang tìm kiếm mà bạn lựa chọn trong phần thiết lập. Tại giao diện màn hình tìm kiếm chúng ta có thể quay lại màn hình trước đó bằng tên ứng dụng ở góc trên cùng bên trái.

Khi nhấn vào tùy chọn dịch sẽ hiển thị công cụ dịch mà bạn đã chọn. Nhấn nút Tap here to close để tắt cửa sổ dịch.

Giao diện tìm kiếm Dịch từ ngữ

Tinh chỉnh Selector mang tới trình dịch trên iPhone/iPad rất đơn giản với 2 tùy chọn tìm kiếm và dịch. Các công cụ dịch và tìm kiếm sẽ hiển thị theo lựa chọn bạn thiết lập trong tinh chỉnh. Trong quá trình tìm từ khóa hay dịch bạn có thể dễ dàng quay về với giao diện ứng dụng gốc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 25/03/2019 22:31
52 👨 1.944
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng