Cách đếm ngược thời gian trên điện thoại bằng Memory Timer

Ứng dụng Memory Timer sẽ đếm ngược thời gian, giúp bạn quản lý thời gian như theo dõi các sự kiện, nhắc nhở công việc, báo giờ và bạn hoàn toàn có thể theo dõi trên màn hình chính. Bạn có thể lên lịch những ngày lễ quan trọng như sinh nhật, năm mới hay công việc quan trọng của bản thân. Khi gần đến ngày quan trọng, ứng dụng sẽ gửi thông báo tới bạn để chúng ta được biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đếm ngược trên Memory Timer.

Hướng dẫn đếm ngược trên Memory Timer

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Memory Timer cho Android theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Tại giao diện của ứng dụng, bạn chọn chương trình đếm ngược năm mới đã có sẵn trong ứng dụng.

Chọn đếm ngược năm mới

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng hình tròn xanh để viết ghi chú và nhập nội dung, nhấn Xác nhận bên dưới để lưu lại.

Bước 3:

Tiếp đến bạn có thể thêm những ngày quan trọng khác để đếm ngược. Nhấn biểu tượng dấu cộng và sẽ hiển thị giao diện nhập nội dung ngày đếm ngược như dưới đây.

Chúng ta điền tên cho sự kiện ở phía trên cùng, rồi nhấn vào Phân loại để chọn loại ngày quan trọng. Tiếp chọn thời gian, lặp lại thông báo, nhắc nhở, chủ đề cho ngày quan trọng, nhạc chuông. Sau đó nhấn nút Hoàn thành ở góc trên cùng bên phải để lưu lại.

Bước 4:

Tất cả các lịch đếm ngược, sự kiện mà bạn đã thêm sẽ được xếp trong mục Theo dõi. Chúng ta nhấn vào sự kiện để xem, rồi nhấn biểu tượng 3 chấm để thay đổi sự kiện, hoặc thay đổi nền nếu thích.

Tùy chỉnh sự kiện

Bước 5:

Để thêm lịch đếm ngược từ Memory Timer ra màn hình chính, chúng ta nhấn và giữ và màn hình, chọn Tiện ích. Lúc này tìm tới ứng dụng Memory Timer và chọn kích thước widget rồi nhấn và giữ để di chuyển ra ngoài màn hình chính.

Kết quả sẽ hiển thị lịch đếm ngược như hình dưới đây.

Lịch đếm ngược

Thứ Năm, 31/12/2020 08:41
51 👨 15.347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng