Cách để nhìn thấy mọi thành viên trên Google Meet

Google Meet là công cụ gọi điện trực tuyến nằm trong bộ công cụ G Suite, được tích hợp sẵn trong mỗi tài khoản của Google. Thông thường, công cụ này chỉ hiển thị thành viên hoạt động tích cực nhất khi thoại cùng lúc với nhiều người, nhưng bạn hoàn toàn có thể thấy được toàn bộ người tham gia cuộc gọi dưới dạng danh sách lưới.

Để thay đổi bố cục đàm thoại trong Google Meet, click chuột vào dấu ba chấm bên dưới góc phải và chọn Change Layout/Thay đổi bố cục.

Thay đổi bố cục gọi video Google Meet
Thay đổi bố cục gọi video Google Meet

Trong Change Layout/Thay đổi bố cục menu, bạn có thể chọn một trong các bố cục đã có sẵn và màn hình hiển thị sẽ thay đổi ngay sau đó. Nếu đang để cài đặt Auto/Tự động, có nghĩa bố cục sẽ tự động thay đổi dựa theo số lượng người tham gia vào cuộc gọi.

Nếu chọn Tiled/Xếp kề, tối đa 16 người sẽ hiển thị cùng lúc trong khi đàm thoại. Di chuột đến bất kì ảnh nào để thấy được tên người dùng. Dùng lựa chọn Sidebar/Thanh bên để thay thế nếu chỉ có một thành viên đang trình bày. Nếu sử dụng Spotlight/Tiêu điểm, người đang nói, diễn thuyết hoặc tài khoản được ghim sẽ tràn toàn màn hình.

Menu bố cục
Menu bố cục

Khi đang đàm thoại, click chuột vào hình ảnh của người dùng bất kì và gắn video của họ lên màn hình của bạn. Với những lựa chọn bố cục này, bạn có thể dễ dàng theo dõi được ai đang nói hoặc đánh dấu những người quan trọng trong cuộc nói chuyện.

Thứ Ba, 19/05/2020 11:39
54 👨 13.675
0 Bình luận
Sắp xếp theo