Cách để điện thoại Android ở chế độ im lặng trong khoảng thời gian nhất định

Thông thường, trong giờ học, làm việc hay tham gia một cuộc họp nào đó chúng ta sẽ để điện thoại ở chế độ im lặng và sau đó phải kích hoạt lại chuông khi về nhà. Thực tế, thao tác này cũng không mất quá nhiều thời gian của bạn, tuy nhiên trong một số trường hợp như bạn để quên điện thoại ở đâu đó thì sẽ rất khó tìm lại được vì đơn giản bạn chưa đặt lại chế độ chuông để đi tìm nhờ vào tiếng kêu.

Do đó, việc hẹn giờ điện thoại Android ở chế độ im lặng để hết khoảng thời gian làm việc thì điện thoại của bạn lại đổ chuông như bình thường là rất cần thiết, với thủ thuật này bạn sẽ không cần chỉnh thủ công như trước nữa.

Hướng dẫn hẹn giờ điện thoại Android ở chế độ im lặng

Bước 1:

Để hẹn giờ điện thoại Android ở chế độ im lặng, bạn cần đến sự trợ giúp từ ứng dụng bên thứ 3 có tên là Shush! Ringer Restorer. Đây là công cụ sẽ giúp bạn tự động chuyển sang chế độ chuông sau một khoảng thời gian định sẵn, hãy nhấp vào liên kết phía dưới để tải và cài đặt Shush! Ringer Restorer cho thiết bị Android.

Bước 2:

Hoàn tất bước trên, bạn khởi động ứng dụng lên và chọn bật thông báo hoặc tắt thông báo tùy ý bằng cách bấm vào biểu tượng như trong hình.

Chọn bật thông báo hoặc tắt thông báo

Bước 3:

Khi bạn đặt chế độ im lặng cho điện thoại, ứng dụng Shush! Ringer Restorer tự động sẽ bật lên và hỏi bạn sau bao lâu thì tự động mở lại chuông. Bạn bấm vào dấu +dấu - để điều chỉnh số giờ mà bạn muốn, có thể là 30 phút, 2 tiếng hoặc cả ngày tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Hẹn giờ 30 phút Hẹn giờ 2 tiếng

Bước 4:

Tiếp theo, bạn bấm vào biểu tượng cột âm thanh ở góc dưới và điều chỉnh mức âm lượng khi quay lại đổ chuông, sau đó bấm vào nút Shush!. Khi hết thời hạn im lặng, điện thoại của bạn sẽ tự động trở về chế độ chuông lớn mà bạn vừa cài đặt và nếu bạn có để quên điện thoại ở đâu đó sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn.

Biểu tượng cột âm thanh Shush!

Như vậy là xong, cách sử dụng ứng dụng Shush! Ringer Restorer để hẹn giờ điện thoại Android ở chế độ im lặng thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào. Bên cạnh đó, cách hẹn giờ gửi tin nhắn, email, đăng bài Facebook, Twitter cho điện thoại Android cũng là một thủ thuật hẹn giờ tự động khá thú vị mà bạn nên tham khảo, hãy cài đặt hẹn giờ ngay để smartphone tự động làm giúp bạn nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 13/08/2018 11:53
52 👨 2.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng