Cách để biết bạn tốn bao nhiêu thời gian xem YouTube

Bạn có biết mình tốn bao nhiêu thời gian mỗi ngày cho việc xem YouTube không? Câu trả lời chắc chắn là không. Chúng ta không thể nào tính toán được thời lượng xem Youtube hàng ngày là bao nhiêu. Nếu ước tính thì con số này cũng không thể chính xác.

Thật may, trên bản cập nhật mới nhất của Youtube đã bổ sung tính năng cho phép người dùng kiểm tra xem bản thân đã tiêu tốn bao nhiêu thời gian để xem video ứng dụng. Việc có thêm tính năng này sẽ giúp bạn nhận thức rõ hơn về thời gian dành cho ứng dụng, từ đó điều chỉnh lại thời gian sử dụng Youtube hợp lý hơn. Sau đây, là hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt tính năng này trên điện thoại.

Cách kiểm tra thời gian xem YouTube mỗi ngày, mỗi tuần

Bước 1:

Để biết được mỗi ngày, mỗi tuần dành bao nhiêu thời gian xem YouTube, trước hết bạn phải cập nhật ứng dụng Youtube lên phiên bản mới nhất. Bạn có thể nhấp vào liên kết bên dưới để cập nhật nhanh chóng.

Bước 2:

Sau khi cập nhật ứng dụng thành công, bạn mở YouTube trên điện thoại lên. Tại giao diện chính của YouTube, bạn bấm vào biểu tượng Tài khoản cá nhân ở phía trên bên phải màn hình.

Tài khoản

Bước 3:

Trong màn hình hiện ra tiếp theo, bạn chọn vào mục Thời lượng đã xem. Đây chính là tính năng cho bạn biết chính xác thời gian xem YouTube mỗi ngày là bao nhiêu.

Thời lượng đã xem

Bước 4:

Lúc này, YouTube sẽ hiển thị một số thống kê hữu ích như:

  • Thời gian xem YouTube hôm nay.
  • Thời gian xem YouTube hôm qua.
  • Thời gian xem YouTube tuần qua.
  • Thời gian xem YouTube trung bình hàng ngày.

Thống kê

Lưu ý:

  • Kết quả thống kê này dựa trên lịch sử người xem nên nếu lịch sử xem bị vô hiệu hóa, thì bạn cũng không xem được thời gian sử dụng.
  • Đối với những video bị xóa khỏi nền tảng hay các video YouTube xem ở chế độ ẩn danh cũng không được tính vào số liệu thống kê.

Như vậy, từ bây giờ bạn có thể theo dõi thời gian xem YouTube hàng ngày của mình rồi đúng không nào? Hy vọng mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn đưa ra những kế hoạch hợp lý hơn khi xem các video trên YouTube.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên xem YouTube nhiều, xem YouTube quên ăn quên uống thì có thể bật tính năng nhắc bạn đang xem video quá lâu trên YouTube. Thủ thuật này cực kỳ hữu ích, nó sẽ nhắc nhở bạn nghỉ ngơi, bảo vệ mắt sau một thời gian dài xem liên tục.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 22/10/2018 08:25
51 👨 2.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube