Cách đặt xe ôm Now.vn chỉ với 5.000 đồng

Now.vn là ứng dụng giao đồ ăn và nhiều dịch vụ khác như thuốc, giặt ủi, rượu bia, đặt bàn nhà hàng, nha khoa... Mới đây Now.vn đã thêm một dịch vụ mở rộng đó là Nowmoto, dịch vụ đặt xe này được mở rộng nhằm cạnh tranh với hai đối thủ đó là GO-VietGrab.

Ai hay sử dụng dịch vụ đặt xe thì sẽ biết GO-Viet từng phục vụ người dùng với mức giá khuyến mãi là 10.000 đồng cho một cuốc xe, mức giá được đưa ra như vậy nhằm cạnh tranh với Grab, nhưng với Nowmoto, người dùng chỉ cần 5.000 đồng cho một cuốc xe dưới 5km, ưu đãi này được áp dụng từ 6h-9h14h-21h hàng ngày. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của QuanTriMang để đặt xe với 5.000 đồng trên Now.vn.

Cách đặt xe trên Now.vn chỉ với 5.000 đồng

Bước 1: Ở giao diện chính ứng dụng Now.vn, bạn hãy bấm vào biểu tượng Moto ở danh sách dịch vụ, sau đó giao diện sẽ chuyển sang bản đồ. Nếu Now.vn lấy vị trí của bạn thì tự động điểm đón sẽ là địa điểm của bạn, lúc này bạn hãy gõ tên điểm đến ở bên dưới.

Giao diện chính Now.vnGhi điểm đến Now.vn

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ thấy một chữ 5k ở bên cạnh điểm đến, đây là dấu hiệu bạn chỉ tốn 5.000 đồng cho cuốc xe của mình, bấm Đặt Nowmoto để thực hiện đặt xe.

Lưu ý là quãng đường di chuyển của bạn phải dưới 5km mới có giá 5.000 đồng, và bạn phải đặt vào hai khoảng thời gian đó là từ 6h đến 9h sáng và từ 14h trưa đến 21h tối như đã nêu trên. Nếu muốn hủy chuyến xe bạn hãy bấm vào Finding Driver và bấm Hủy.

Tiến hành đặt xe Now.vnBấm Finding Driver để xóa cuốc xe vừa đặt Now.vn

Tiếp theo chuyển sang tab lịch sử, bạn sẽ thấy chuyến xe vừa hủy, nếu muốn đặt lại chỉ việc bấm nút Đặt lại. Nếu cuốc xe của bạn trên 5km thì bạn phải trả theo mức phí bình thường tương đương với Grabbike.

Đặt lại cuốc xe đã hủy Now.vnCuốc xe trên 5km trên Now.vn

Như vậy, chỉ qua vài bước đơn giản là bạn đã có một cuốc xe 5.000 đồng trên Now.vn rồi, rõ ràng với mức giá trên thì Nowmoto sẽ áp đảo hơn so với GO-Viet với mức giá 10.000 đồng.

Nếu như ở Hà Nội thì GO-Viet áp dụng chính sách giá 10.000 đồng/cuốc xe dưới 6km trong tất cả các khung giờ thì ở TP.HCM thì chính sách đồng giá này áp dụng cho quãng đường dưới 8km và không áp dụng vào các khung giờ cao điểm và ngày nghỉ.

Như vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ của Nowmoto vào những khung giờ cao điểm, và sử dụng dịch vụ của GO-Viet trong những khung giờ khác.

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/12/2018 17:31
53 👨 690
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng