Cách đặt vé xem phim online trên Lotte Cinema

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc mua vé xem phim mà cụm rạp Lotte Cinema đã đưa ra ứng dụng đặt vé xem phim trực tuyến Lotte Cinema. Người dùng sẽ thực hiện mọi thao tác chọn phim, chọn ghế và mua vé xem phim ngay tại giao diện của ứng dụng Lotte Cinema mà không cần phải mua vé trực tiếp tại quầy. Với những thành viên đăng ký sử dụng Lotte Cinema, bạn sẽ được tích điểm vào hệ thống cùng với những dịch vụ khác của Lotte, từ đó hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Lotte Cinema.

Hướng dẫn mua vé trên Lotte Cinema

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Lotte Cinema cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng my ở góc phải trên cùng rồi chọn Đăng ký thành viên. Sau đó chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện đăng ký thành viên của Lotte Cinema. Người dùng cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân và lấy mã OTP qua địa chỉ email.

Bước 3:

Sau khi đăng ký xong bạn quay lại đăng nhập bằng email và mật khẩu. Trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Phim để lựa chọn phim muốn xem. Tại phim muốn xem nhấn vào Mua vé ngay.

Mua vé

Bước 4:

Tiếp đến hiển thị giao diện chọn rạp chiếu phim gần với vị trí của bạn. Chọn rạp xong sẽ hiển thị ngày chiếu phim với các suất chiếu với khung giờ khác nhau. Phim 3D hoặc 2D, có phụ đề hay không đều được thông tin tới người dùng. Nhấn chọn vào suất chiếu phim.

Bước 5:

Tiếp đến bạn lựa chọn số lượng vé muốn mua và nhấn vào số ghế ngồi muốn chọn.

Chọn ghế xong sẽ hiện số tiền cần trả kèm theo đó là tùy chọn gọi combo đồ ăn nếu muốn. Nhấn Kế tiếp để thực hiện quá trình mua vé online. Bạn chọn hình thức thanh toán online qua Ví điện tử hay qua thẻ thanh toán là xong.

Thứ Sáu, 05/03/2021 21:03
31 👨 1.263
0 Bình luận
Sắp xếp theo