Cách đặt vé xem phim online trên Galaxy Cinema

Ứng dụng Galaxy Cinema giúp khách hàng đặt vé xem phim online nhanh chóng để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn khi mua vé, thay vì phải mua vé tại rạp chiếu phim. Hiện tại đã có nhiều rạp chiếu phim ra mắt ứng dụng riêng để khách hàng đặt vé xem phim online, trong đó có ứng dụng Galaxy Cinema của rạp Galaxy. Mọi thao tác sẽ đều được thực hiện trên ứng dụng Galaxy Cinema, từ thao tác chọn phim, mua vé, chọn chỗ ngồi hoặc thanh toán giá vé. Ngoài ra việc mua vé trên ứng dụng Galaxy Cinema cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mua vé xem phim trên Galaxy Cinema.

Hướng dẫn mua vé online trên Galaxy Cinema

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài ứng dụng Galaxy Cinema trên điện thoại.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người, rồi tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của Galaxy Cinema. Nhập tất cả các thông tin hiển thị trong giao diện rồi bạn cần xác minh tài khoản địa chỉ email dùng để đăng ký.

Bước 3:

Sau khi đã đăng ký xong thì quay lại giao diện của ứng dụng để tìm phim. Giao diện hiển thị phim đang chiếu ở rạp và phim sắp chiếu để chúng ta lựa chọn.

Phim tại rạp

Bước 4:

Nhấn vào phim muốn xem và bạn sẽ nhìn thấy lịch chiếu phim cho các ngày mà chúng ta muốn xem. Bên dưới sẽ là rạp chiếu phim tại địa phương mà chúng ta đã nhập thông tin lúc trước.

Chọn lịch chiếu phim

Bước 5:

Sau khi đã chọn giờ xem, chúng ta chuyển sang giao diện chọn ghế, gồm ghế đơn, ghế đôi và ghế VIP. Nhấn chọn vào ghế muốn đặt và hiển thị ngay giá tiền mà bạn cần trả, nhấn nút Tiếp tục.

Chọn ghế

Bước 6:

Sau đó bạn có thể lựa chọn combo đồ ăn mà rạp đang triển khai, nhấn Tiếp tục và thực hiện thanh toán để hoàn thành quá trình đặt vé trên Galaxy Cinema. Bạn có thể thanh toán trên ví MoMo hoặc qua thẻ thanh toán.

Thứ Hai, 01/03/2021 21:32
31 👨 2.184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online