Cách đặt vé xe Phương Trang, đặt vé online Phương Trang

Để đặt vé xe Phương Trang thì bạn có rất nhiều cách, có thể đặt trực tiếp với nhân viên tổng đài hoặc đặt vé xe Phương Trang online thông qua các ứng dụng hỗ trợ. Điều này sẽ giúp cho hành khách dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc đặt vé xe Phương Trang. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các cách đặt vé xe Phương Trang.

1. Hướng dẫn đặt vé Phương Trang qua hotline

Để đặt vé xe Phương Trang và hỏi thêm những dịch vụ của nhà xe cũng như lịch trình, bạn gọi tới số 19006067. Ngoài ra có thể liên hệ tới số 02838386852. Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của hành khách và cung cấp lịch trình xe cụ thể.

2. Cách đặt vé xe Phương Trang online trên MoMo

Hiện tại thì nhà xe Phương Trang cũng liên kết với MoMo để khách hàng có thể đặt xe Phương Trang trên ứng dụng và thanh toán ngay.

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng MoMo bạn sẽ nhìn thấy mục MoMo đề xuất, nhấn vào Vé xe khách.

Đặt vé xe khách trên MoMo

Bước 2:

Sau đó chuyển sang giao diện điền hành trình di chuyển của bạn với điểm đến và điểm đi. Lưu ý, hiện tại nhà xe Phương Trang chủ yếu hoạt động ở các tỉnh thành miền Nam là chủ yếu nên với lịch trình di chuyển tại miền Bắc sẽ không có nhà xe Phương Trang hoạt động.

Bước 3:

Tiếp đến người dùng chọn ngày đi và chọn ngày về nếu chọn vé khứ hồi

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ nhấn vào Tìm kiếm để hệ thống tìm hành trình xe di chuyển trùng với lịch trình đi của bạn. Kết quả hành khách sẽ nhìn thấy nhà xe Phương Trang trong danh sách tìm kiếm phù hợp với lịch trình của bạn.

Lúc này người dùng sẽ chọn tiếp lịch trình đi của nhà xe Phương Trang mà phù hợp với bạn. Tiếp đến bạn sẽ lựa chọn ghế ngồi trong dãy ghế chưa được đặt.

Sau đó bạn nhấn vào điểm đón và điểm trả trong danh sách mà nhà xe Phương Trang hỗ trợ.

Cuối cùng điền thông tin người đặt vé xe để đặt chỗ và lựa chọn phương thức thanh toán.

Điền thông tin người đặt vé xe

Video hướng dẫn đặt vé xe Phương Trang trên Momo

Hướng dẫn đặt vé xe Phương Trang trên Futa Bus

Bước 1:

Bạn cài đặt ứng dụng Futa Bus theo link dưới đây.

Tại giao diện ứng dụng bạn nhập số điện thoại rồi nhập mã xác minh được gửi về. Tiếp đến chúng ta điền tất cả thông tin cá nhân được yêu cầu.

Bước 2:

Sau khi điền đầy đủ thông tin chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện chính của ứng dụng. Tại giao diện này, bạn sẽ được lựa chọn gọi xe Phương Trang, taxi, ô tô, xe hợp đồng hay xe ôm.

Nếu gọi xe khác không phải xe của Phương Trang thì bạn cần điền vị trí đi và đến rồi thực hiện theo hướng dẫn để đặt xe.

Bước 3:

Để đặt vé xe Phương Trang, đầu tiên bạn chọn điểm khởi hành và điểm đến, chọn ngày khởi hành, chọn vé khứ hồi hay đi 1 chiều. Sau đó nhấn nút Tìm vé ở bên dưới.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta chọn bến xe và thời gian khởi hành nếu có chuyến. Lúc này ở giao diện ứng dụng sẽ hiển thị để chúng ta lựa chọn.

Sau đó bạn sẽ được lựa chọn ghế tầng trên hoặc tầng dưới rồi nhấn Tiếp tục bên dưới. Ứng dụng sẽ thông báo điểm đón để chúng ta lựa chọn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy số tiền mà mình phải thanh toán là bao nhiêu.

Bước 5

Cuối cùng chúng ta kiểm tra lại tất cả thông tin đặt vé xe Phương Trang trên ứng dụng rồi chọn phương thức thanh toán, nhấn nút Thanh toán để thực hiện là xong.

Thanh toán

2. Cách đặt vé xe Phương Trang trên website

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link trang web dưới đây rồi cũng chọn vé 1 chiều hay khứ hồi.

Tiếp tục ở bên dưới bạn chọn điểm đi và điểm đến, thời gian khởi hành và thời gian quay về nếu chọn vé khứ hồi. Sau đó nhấn vào nút Tìm chuyến xe.

Website Phương Trang

Bước 2:

Chúng ta sẽ chọn số ghề ngồi và hiển thị số tiền bạn phải thanh toán là bao nhiêu.

Chọn ghế ngồi

Cuối cùng bạn điền đầy đủ các thông tin để bên nhà xe gửi mã check trước giờ khởi hành. Website sẽ gửi email kèm mã vé để bạn đến đổi vé tại văn phòng, trước giờ xuất bến ít nhất 60 phút. Bạn có thể liên hệ tới số 1900 6067 để được tư vấn đặt xe hay đổi vé xe.

Điền thông tin

Thứ Tư, 10/08/2022 08:58
2,65 👨 3.353
0 Bình luận
Sắp xếp theo