Cách đặt Nickname TPBank cho tài khoản

Ứng dụng ngân hàng TPBank mới thêm tính năng tạo Nickname cho tài khoản ngân hàng của bạn, nhờ công nghệ định danh online – eKYC. Tên Nickname của tài khoản ngân hàng TPBank hoạt động như một số tài khoản khi thực hiện các giao dịch ngân hàng. Người dùng có thể lựa chọn Nickname tùy thích, bằng chữ cái hoặc sử dụng cả chữ cái lẫn số với những ý nghĩa hay kỷ niệm nào đó. Quá trình tạo tên Nickname cho tài khoản TPBank miễn phí và được hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo tên Nickname TPBank

Bước 1

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản ngân hàng ứng dụng TPBank. Sau đó trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa Cài đặt ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Sau đó chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào Cài đặt tài khoản Nickname/Shopname.

Cài đặt Tài khoản Nickname/Shopname

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhấn vào mục Mở Tài khoản Nickname.

Mở tài khoản Nickname TPBank

Bước 3:

Tiếp tục ở giao diện mới người dùng nhấn vào nút Tạo tài khoản ngay để tiến hành tạo Nickname cho tài khoản cá nhân của mình.

Tạo tài khoản Nickname TPBank

Nếu chúng ta có nhiều tài khoản ngân hàng TPBank thì sẽ hiển thị thành danh sách và bạn nhấn vào tài khoản ngân hàng TPBank đó để tiến hành nhập Nickname. Chọn xong tài khoản ngân hàng thì bạn nhấn vào nút Tiếp tục ở bên dưới.

Chọn tài khoản TPBank

Bước 4:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập Nickname mình muốn tạo cho tài khoản TPBank của mình. Bên dưới có 3 lưu ý để bạn nhập Nickname cho tài khoản ngân hàng TPBank.

Nhập Nickname TPBank

Bước 5:

Hệ thống ngân hàng sẽ kiểm tra xem tên Nickname bạn đặt có hợp lệ hay không. Nếu hợp lệ sẽ chuyển sang giao diện xác nhận Nickname. Bạn cần kiểm tra lại tên tài khoản, số tài khoản bạn chọn đã chính xác chưa sau đó nhấn Xác nhận bên dưới.

Xác nhận Nickname TPBank

Bước 6:

Khi đó bạn đã có được Nickname tài khoản TPBank. Bạn sẽ dùng Nickname để nhận tiền từ các tài khoản TPBank và các ngân hàng hỗ trợ chuyển nhanh trong hệ thống Napas.

Hoàn thành đặt Nickname TPBank

Thứ Năm, 02/12/2021 21:22
52 👨 3.002
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng