Cách đặt nhắc hẹn Zalo chỉ cho mình bạn

Zalo có tùy chọn tạo nhắc hẹn nhóm chat Zalo để các thành viên trong nhóm sẽ biết được những sự kiện, thông tin hay lịch trình nào đáng chú ý, tránh trường hợp bị bỏ lỡ khi bạn có thể đặt nhắc hẹn theo lịch trình. Và nếu muốn thì chúng ta cũng có thể tự đặt nhắc hẹn Zalo cho bản thân, chỉ hiện thông báo lịch trình tới bạn mà thôi. Điều này sẽ hạn chế việc làm phiền các thành viên khác trong nhóm chat Zalo bởi thông báo nhắc hẹn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo nhắc hẹn Zalo cho bản thân.

Hướng dẫn tạo nhắc hẹn Zalo cho chính bạn

Bước 1:

Tại giao diện trong nhóm chat Zalo hoặc bạn chat với người thân, bạn bè, nhấn và giữ vào tin nhắn muốn tạo thành lịch nhắc rồi chọn Nhắc hẹn trong giao diện hiển thị.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn thiết lập thời gian tạo nhắc hẹn trên Zalo và tích chọn Chỉ mình tôi. Nhấn tiếp vào Tùy chọn khác để thiết lập thêm. Lúc này bạn có thể lựa chọn có lặp lại nhắc hẹn hay không. Cuối cùng nhấn Tạo nhắn hẹn để lên lịch.

Bước 3:

Lúc này trong giao diện hội thoại nhắn tin Zalo bạn sẽ thấy thông báo về việc tạo nhắc hẹn. Nhấn Xem để truy cập thông báo.

Thông báo tạo nhắc hẹn

Bước 4:

Trong giao diện xem nội dung nhắc hẹn trên Zalo cho mình bạn, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng. Lúc này bạn sẽ có tùy chọn Sửa để thay đổi lại nội dung nhắc hẹn và Xóa nếu không muốn nhắc hẹn nữa.

Video hướng dẫn tạo nhắc hẹn trên Zalo cho mình bạn

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/11/2020 21:57
3,85 👨 4.991
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo