Cách đặt mật khẩu PDF trên iPhone

Tính năng đặt mật khẩu PDF trên iPhone đã được tích hợp sẵn gọi là Lock PDF, bắt đầu từ hệ điều hành iOS 15. Như vậy, thay vì phải cài các ứng dụng để đặt mật khẩu cho file PDF, hay như trên máy tính cần dùng Adobe Acrobat cài mật khẩu file PDF thì bạn sử dụng ngay tính năng sẵn có. Khi đó bạn chỉ cần mở file PDF bằng ứng dụng quản lý Tệp trên iPhone, sau đó bật tính năng Lock PDF để sử dụng là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt mật khẩu PDF trên iPhone.

Hướng dẫn đặt mật khẩu PDF trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng quản lý Tệp trên iPhone sau đó nhấn vào file PDF muốn đặt mật khẩu. Tiếp đến trong giao diện nội dung file chúng ta nhấn vào biểu tượng save ở góc dưới cùng bên trái màn hình.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện với rất nhiều tùy chọn bên dưới, bạn nhấn chọn vào Khóa PDF để tiến hành thiết lập mật khẩu cho file PDF này.

Khóa file PDF trên iPhone

Bước 3:

Khi đó hiển thị giao diện để chúng ta nhập mật khẩu cho tài liệu PDF. Khi nhập xong thì bạn nhấn tiếp vào nút Xong ở góc trên cùng màn hình để lưu lại là được. Như vậy, file PDF đã được bảo mật bằng mã khóa.

Quay lại giao diện quản lý file trên ứng dụng Tệp bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng ổ khóa tại file PDF, nghĩa là đang dùng mật khẩu để khóa file.

Bước 4:

Nếu muốn xem nội dung bên trong file PDF thì chúng ta cần nhập đúng mật khẩu đã thiết lập cho tập tin PDF vào giao diện như hình dưới đây.

Mở file PDF trên iPhone

Với tính năng khóa file PDF có sẵn trên iPhone người dùng không cần phải cài thêm ứng dụng từ bên thứ 3, không cần tới các thao tác phức tạp.

Video hướng dẫn tạo mật khẩu file PDF trên iPhone

Thứ Hai, 18/10/2021 08:14
51 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật & Diệt virus