Cách đặt mã khóa Mocha trên điện thoại

Thường xuyên sử dụng ứng dụng Mocha trên điện thoại để liên lạc, nhắn tin và bạn không muốn bất kỳ ai khác xem lén nội dung các cuộc trò chuyện trên Mocha khi bạn cho họ mượn máy? Vậy thì cách khóa Mocha trên điện thoại sẽ vô cùng hữu ích và cần thiết, nó không chỉ giúp bạn bảo mật các tin nhắn riêng tư mà thủ thuật này còn tiện ích ở chỗ là bạn có thể khóa ứng dụng mà không cần cài thêm App bên thứ ba.

Cách khóa bảo mật Mocha trên điện thoại

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Mocha trên điện thoại, sau đó chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới như trong hình.

Chọn biểu tượng cá nhân

Bước 2:

Kế tiếp, bạn bấm chọn biểu tượng Cài đặt để bắt đầu thiết lập khóa bảo mật Mocha.

Cài đặt

Bước 3:

Tại giao diện cài đặt, bạn chọn mục Quyền riêng tư.

Quyền riêng tư

Bước 4:

Bấm vào mục Khóa ứng dụng Mocha ở ngay trên đầu để khóa ứng dụng trên điện thoại không cần dùng phần mềm.

Khóa ứng dụng Mocha

Bước 5:

Bạn kích hoạt đặt mã khóa bằng cách gạt thanh sang phải.

Kích hoạt đặt mã khóa

Bước 6:

Ngay sau đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đặt mã khóa cho ứng dụng Mocha. Mật khẩu gồm 4 chữ số và bạn cần nhập 2 lần mã để xác nhận.

Đặt mã khóa Nhập lại mã khóa

Bước 7:

Hoàn tất bước trên, bạn sẽ nhận được thông báo đặt mã khóa thành công như hình dưới.

Thông báo đặt mã khóa thành công

Bước 8:

Bạn thoát ứng dụng và truy cập lại vào Mocha để kiểm tra thử mã khóa Mocha mà chúng ta vừa thiết lập. Như ví dụ này, bảng khóa Mocha đã hiện lên, chúng ta bắt buộc phải nhập mật khẩu thì mới có thể mở khóa Mocha và tiếp tục sử dụng. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì ai muốn đăng nhập vào Mocha phải có mã khóa mà bạn vừa đặt xong.

Kiểm tra thử mã khóa Mocha vừa đặt

Lưu ý:

Trong trường hợp quên mã khóa ứng dụng Mocha, bạn phải gỡ bỏ và cài đặt lại ứng dụng để xóa mật khẩu cũ. Cũng cần lưu ý, sau khi cài đặt lại các dữ liệu tin nhắn sẽ không thể phục hồi.

Với cách đặt mã khóa Mocha trên điện thoại này tài khoản của bạn sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Hy vọng đây sẽ là một tính năng hữu ích mà bạn lựa chọn sử dụng trên Mocha. Tương tự như Mocha, ứng dụng Zalo cũng đã nhanh chóng cập nhật tính năng này, nếu muốn bạn có thể xem lại bài viết tạo mã khóa Zalo bảo mật thông tin để biết cách thực hiện chi tiết nhé.

Ngoài ra, Mocha còn rất nhiều tính năng thú vị khác có thể bạn chưa biết như xem bói đôi trên Mocha hiện đang được nhiều bạn yêu thích và chia sẻ, bạn hãy cập nhật ứng dụng Mocha phiên bản mới nhất theo liên kết ở phía trên để có thể trải nghiệm chúng ngay bây giờ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/08/2018 16:09
52 👨 2.092
0 Bình luận
Sắp xếp theo