Cách đặt Live Wallpaper trên iPhone

Nếu chán ngấy việc sử dụng các ảnh tĩnh cũ làm hình nền trên iPhone, bạn có thể chuyển sang live wallpaper.

Tính năng Live Wallpaper cung cấp những cách thú vị và dễ dàng để làm cho iPhone phù hợp với phong cách, cũng như sở thích của bạn. Nó cũng loại bỏ sự nhàm chán của việc sử dụng và phải thay đổi ảnh tĩnh mỗi ngày để có được phần nền thú vị cho iPhone.

Cách đặt Live Wallpaper trên iPhone

1. Chuyển đến màn hình chính iPhone và nhấn Settings.

2. Tiếp theo, tìm Wallpaper từ danh sách cài đặt và nhấn để mở.

Tìm Wallpaper
Tìm Wallpaper

3. Chọn “Choose a New Wallpaper”.

4. Nhấn vào Live để đặt live wallpaper trên màn hình khóa. Hãy chắc chắn rằng bạn có được bản xem trước toàn màn hình bằng cách chọn cái bạn muốn, sau đó nhấn và giữ màn hình để xem nó hoạt hình.

5. Tiếp theo, nhấn vào Set để xác nhận lựa chọn.

6. Nhấn vào “Set Lock Screen”, “Set Home Screen” hoặc “Set both” để chọn cách sử dụng hình nền. Live wallpaper hoạt động trên màn hình khóa (Lock screen), vì vậy nếu bạn chọn màn hình chính (Home screen), nó sẽ xuất hiện dưới dạng ảnh tĩnh.

Cách có thêm Live Wallpaper trên iPhone

Nếu không thích live wallpaper được cài đặt sẵn trên iPhone, bạn có thể tìm thấy những hình nền khác trực tuyến, từ ứng dụng hoặc tạo live wallpaper tùy chỉnh của riêng bạn từ video.

Live wallpaper có sẵn trực tuyến hoặc từ các ứng dụng, vì vậy bạn có thể tìm kiếm những hình nền loại này cho iPhone của mình và lọc nhiều tùy chọn miễn phí có sẵn để tải xuống. Ngoài ra còn có nhiều ứng dụng App Store cung cấp live wallpaper miễn phí, chẳng hạn như Live Wallpapers Now hoặc Wallpapers for Me.

Live Wallpapers Now
Live Wallpapers Now

Nếu thích live wallpaper của riêng mình, bạn có thể tạo một số hình nền bằng cách quay video tùy chỉnh trên iPhone và thay đổi hình nền mỗi ngày nếu bạn thích.

>>Xem thêm: Cách đặt ảnh động cho màn hình khóa iPhone

Thứ Hai, 13/01/2020 11:35
51 👨 9.877
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông