Cách đặt lịch hẹn nộp hồ sơ cấp hộ chiếu trên Zalo

Hiện tại có nhiều cơ quan đã liên kết với tài khoản Zalo trong việc cấp giấy tờ hành chính, nhằm tiết kiệm thời gian như thủ tục đăng ký thường trú trên Zalo hay đặt lịch hẹn nộp hồ sơ cấp hộ chiếu bằng Zalo. Thông qua tính năng này, người dân sẽ có được phiếu hẹn đến nộp hồ sơ cấp hộ chiếu online mà không cần phải đến tận Cơ quan và làm thêm những thủ tục khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký lịch hẹn nộp hồ sơ cấp hộ chiếu trên Zalo.

Hướng dẫn đặt lịch hẹn nộp hồ sơ cấp hộ chiếu trên Zalo

Bước 1:

Trước hết tại giao diện trên Zalo chúng ta nhập từ khóa Công An quận Tân Phú - TPHCM rồi nhấn nút Quan tâm để theo dõi.

Tìm Zalo Công An

Bước 2:

Sau đó tại giao diện Zalo, chúng ta nhấn vào biểu tượng tiện ích như hình dưới đây. Lúc này hiển thị giao diện danh sách các tiện ích hiện được hỗ trợ trên Zalo, nhấn vào Cấp, đổi hộ chiếu.

Bước 3:

Lúc này giao diện sẽ chuyển trang web của Công an TP. Hồ Chí Minh. Tại đây người dùng nhấn vào Đặt lịch hẹn qua mạng. Sau đó, chúng ta sẽ thấy giao diện để kê khai thông tin cá nhân.

Bước 4:

Kéo xuống bên dưới, phần Hồ sơ chúng ta nhấn vào mục Nộp hồ sơ cấp, đổi hộ chiếu phổ thông cho Công dân Việt Nam. Tiếp tục kéo xuống bên dưới sẽ thấy lịch làm việc của Cơ quan để bạn chọn ngày nộp hồ sơ cấp, đổi hộ chiếu.

Bước 5:

Đặt lịch hẹn rồi nhập số lượng hồ sơ mà bạn muốn nộp rồi nhập mã xác thực, nhấn tiếp vào Đăng ký lịch hẹn.

Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ

Thứ Ba, 14/09/2021 20:55
31 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo