Cách đặt lịch hẹn giao dịch Vietcombank online

Vietcombank hiện đang triển khai tính năng đặt lịch giao dịch tại ngân hàng trên ứng dụng, thay vì bạn phải đến ngân hàng lấy số và xếp hàng. Trước đây khi đến ngân hàng thì bạn sẽ cần phải xếp số và chờ tới lượt giao dịch. Tuy nhiên hiện tại một số ngân hàng đã hỗ trợ đặt lịch giao dịch online trên ứng dụng như đặt lịch giao dịch trên F@stMobile của Techcombank, hay trên ứng dụng VCB Digibank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đặt lịch hẹn trên VCB Digibank.

Hướng dẫn đặt lịch hẹn trên VCB Digibank

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào ứng dụng VCB Digibank, sau đó nhấn tiếp vào Cài đặt rồi chọn Đặt lịch hẹn với Vietcombank. Tiếp đến chúng ta chọn địa điểm và nhập thời gian cho lịch hẹn tại ngân hàng.

Bước 2:

Sau đó chúng ta điền thông tin cá nhân của mình để tiến hành đặt thông tin khách hàng với bên ngân hàng. Lúc này hiển thị giao diện thông báo như hình, như vậy bạn đã hoàn thành xong việc đặt lịch hẹn với ngân hàng Vietcombank.

Khi đó ngân hàng sẽ gửi tin nhắn về số điện thoại của bạn thông báo lịch hẹn đã đặt và link để check-in khi tới điểm giao dịch Vietcombank.

Bước 3:

Khi tới thời gian của lịch hẹn, chúng ta truy cập vào link mà Vietcombank đã gửi tới số điện thoại của bạn. Nhấn nút Check in để tiến hành check-in khi tới ngân hàng.

Check-in

Lưu ý khi thực hiện đặt lịch:

  • Mỗi lịch hẹn đặt thành công bạn sẽ có 1 mã check-in khi đến quầy làm giao dịch.
  • Chỉ được đặt 1 lịch hẹn cho 1 giao dịch tại ngân hàng.
  • Để đặt lịch hẹn mới, cần chờ đến khi lịch hẹn cũ hết hạn/hoặc được xử lý hoặc hủy lịch hẹn cũ để đặt lịch hẹn mới.
  • Có thể thay đổi hoặc hủy lịch hẹn sau khi lịch hẹn được đặt thành công. Nếu đổi lịch hẹn thì phải thực hiện ít nhất trước 1 tiếng với lịch hẹn mới.
Thứ Ba, 18/05/2021 21:54
31 👨 591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng