Cách thêm địa điểm khi đặt xe trên Grab

Khi đặt xe Grab, có lúc bạn cần ghé qua một địa điểm nào đó để đón một người bạn hay lấy một món đồ trước khi về nhà. Hoặc đặt xe cho hai người bạn và thả họ ở hai điểm khác nhau, bạn sẽ làm thế nào? Hiểu được điều đó nên Grab đã cho ra mắt tính năng Thêm Điểm Dừng.

Tính năng này sẽ giúp bạn thêm một điểm dừng thứ hai trong chặng đường bạn đặt, xe sẽ dừng 2 điểm mà bạn đã đặt trong cuộc hành trình. Chi phí của gói cước này sẽ được tính thêm khi bạn lựa chọn thêm điểm dừng, và giá cước hiển thị khi bạn đặt chuyến sẽ là số tiền bạn phải trả khi chuyến đi kết thúc.

Nếu bạn chưa biết cách đặt 2 điểm trong Grab hãy theo dõi bài viết ở dưới đây để biết cách đặt xe hai chặng. Lưu ý là hiện tại tính năng này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt xe GrabBike và GrabCar ở TP.HCM và Hà Nội.

Cách sử dụng tính năng Thêm Điểm Dừng trên Grab

Bước 1: Đầu tiên hãy cập nhật ứng dụng của bạn lên phiên bản mới nhất, sau đó bạn hãy chọn điểm đến và đặt xe như bình thường.

GrabGrab

Bước 2: Khi bạn đã chọn được điểm đến, sẽ có một biểu tượng dấu cộng ở bên cạnh địa điểm bạn vừa chọn, bấm vào đó để chọn địa chỉ thứ hai. Sau cùng bạn sẽ thấy quãng đường từ địa chỉ thứ nhất đến địa chỉ thứ 2, tài xế thả bạn dựa vào số thứ tự trên địa điểm. Muốn thay đổi thứ tự bạn chỉ cần bấm vào mũi tên đổi chiều ở địa điểm là được.

GrabGrab

Một vài lưu ý khi sử dụng tính năng Thêm Điểm Dừng của Grab:

  • Mã khuyến mãi vẫn được áp dụng như những cuốc xe thông thường
  • Khách hàng không thể thay đổi, thêm hoặc bớt địa điểm trong quá trình di chuyển, và khách hàng chỉ được chọn 2 địa điểm chứ không thể chọn 3 điểm trở lên.
  • Nếu khách hàng có phát sinh đi thêm điểm đoạn đường dưới 5km (ngoài hai địa điểm đã chọn), tài xế vẫn được phép thu thêm 30.000đ với lộ trình phát sinh như các cuốc xe hiện tại.
  • Nếu khách hàng muốn xuống xe trước khi đến địa điểm đầu tiên, tài xế sẽ nhấn điểm dừng (điểm 1) rồi nhấn tiếp điểm đến (điểm 2) để hoàn thành, và khách hàng phải thanh toán toàn bộ cước phí của cuốc xe.
  • Với trường hợp khách hàng tới điểm 1 và không đến điểm 2, hay đang trong quá trình di chuyển quãng đường từ điểm 1 đến điểm 2 mà khách hàng muốn dừng, tài xế sẽ áp dụng thu phí như trên.

Xem thêm:

Thứ Hai, 07/01/2019 08:25
43 👨 22.927
0 Bình luận
Sắp xếp theo