Cách đặt AhaMove ship hàng, giao hàng

AhaMove hiện tại là một trong những ứng dụng ship hàng, giao hàng cùng với Grab, GKTK,... AhaMove cung cấp cho bạn các tùy chọn để ship hàng cho đơn vị cá nhân, doanh nghiệp hay cửa hàng với rất nhiều phương tiện vận tải khác nhau, tùy theo nhu cầu giao hàng của mỗi khách hàng. Với những đơn hàng đặt có số lượng lớn thì khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt AhaMove ship hàng.

Hướng dẫn đặt AhaMove ship hàng

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng AhaMove cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng, chúng ta nhấn vào Đăng ký rồi nhập thông tin hiển thị như trong giao diện.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn hình thức kinh doanh để nhận ưu đãi cho từng ngành hàng, gồm Cá nhân, kinh doanh và Doanh nghiệp.

Chọn đơn vị kinh doanh trên AhaMove

Bước 3:

Cuối cùng sau khi điền đầy đủ thông tin thì chúng ta nhấn vào Đăng ký ở bên dưới. Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép sử dụng cuộc gọi đến điện thoại. Bạn sẽ nhận được mã OTP gửi về số điện thoại để xác nhận tài khoản đăng ký.

Bước 4:

Ứng dụng sẽ có phần xác thực tài khoản để người dùng nhận được các quyền lợi như hình dưới đây. Nếu không muốn thì bạn có thể nhấn Để sau.

Xác thực trên AhaMove

Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép sử dụng vị trí để xác nhận vị trí.

Dùng vị trí trên AhaMove

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục giao hàng đến đâu để tiến hành nhập địa chỉ nhận hàng và đặt ship như hình dưới đây. Khi đã có được vị trí nhận hàng, chúng ta điền tên người nhận, số điện thoại người nhậnnhấn Xác nhận bên dưới.

Bước 6:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhìn thấy số tiền cần thanh toán khi ship hàng là bao nhiêu. Bạn có thể thay đổi dịch vụ ship hàng mà bạn muốn. Mỗi một dịch vụ giao hàng của AhaMove sẽ có giá thành khác nhau.

Cuối cùng sau khi đã chọn được loại dịch vụ mà bạn muốn chuyển, bạn tiến hành đặt hàng như trên giao diện của ứng dụng.

Thứ Tư, 23/02/2022 21:13
31 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online