Cách đánh dấu vị trí đồ trong PUBG Mobile

Trong chế độ Solo của PUBG Mobile thì việc đánh dấu vị trí đồ không quan trọng cho lắm, bởi bạn có một mình nên muốn làm gì thì làm, nhưng khi chơi 2 người hoặc theo Squad thì nếu thừa đồ hãy đánh dấu cho đồng đội của mình đến lấy, như vậy thì đồng đội của bạn sẽ có thêm vũ khí hoặc vật phẩm và từ đó hỗ trợ tốt hơn cho những đồng đội còn lại, kể cả bạn.

Nhưng cách đánh dấu này cũng chỉ thích hợp khi đồng đội của bạn ở gần, thường thì tầm 200m đổ về là được. Nhiều người chơi chế độ Duo hoặc Squad thừa mứa đồ, không có mic mà cũng không biết cách đánh dấu đồ cho đồng đội đến lấy rất phí. Qua bài viết dưới đây bạn sẽ biết cách đánh dấu đồ trong PUBG Mobile để hỗ trợ cho đồng đội của mình.

Hướng dẫn đánh dấu đồ trong PUBG Mobile

Bước 1: Ngắm ADS vào bất kỳ món đồ nào bạn muốn thông báo cho đồng đội.

Ngắm ADS vào vật phẩm PUBG Mobile

Bước 2: Sau đó bấm vào biểu tượng chat, chọn I have món đồ đang ngắm ADS.

Chọn câu chat báo vị trí đồ PUBG Mobile

Bước 3: Sau đó bạn sẽ thấy tin nhắn kèm theo vật phẩm được gửi đến nhóm của mình. Đồng đội của bạn sẽ thấy vị trí được đánh dấu và sẽ đến loot.

Hiển thị thông báo cho đồng đội PUBG Mobile

Rất đơn giản, với cách đánh dấu vị trí đồ trong PUBG Mobile này bạn có thể hỗ trợ đồng đội về mặt vật chất, mà hễ có vật chất là tinh thần cũng sẽ tăng cao. Cho nên nếu đã loot đủ đồ thì hãy báo cho đồng đội của mình đến lấy nhé.

Còn rất nhiều tính năng trong PUBG Mobile mà người dùng không khai thác hết vì ngôn ngữ của game đang là tiếng Anh, theo thông tin mới nhất từ Tencent thì vào tháng 11 này game thủ sẽ được chuyển ngôn ngữ của PUBG Mobile sang tiếng Việt, như vậy thì game thủ có thể tham gia các sự kiện và sử dụng hết tính năng của game. Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ tiếng Việt PUBG Mobile bạn có thể xem ở bài viết Cách cài giao diện tiếng Việt trong PUBG Mobile.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 20:43
3,86 👨 28.618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile