Cách đăng xuất Coin Master trên Android, iOS

Khi bắt đầu Coin Master, bạn sẽ được lựa chọn đăng nhập tài khoản Facebook hoặc sử dụng chế độ chơi Guest (chế độ khách). Với chế độ Guest thì tất cả những thứ bạn đã đạt được trong game sẽ không được lưu lại.

Từ những thứ đã xây dựng, vàng, bạn bè, lượt spin coin master, búa sét... Tất tần tật sẽ không được lưu lại nếu như bạn chuyển sang chơi Coin Master một thiết bị khác.

Cho nên bạn phải đăng nhập tài khoản Facebook vào để lưu lại những gì mình đã chơi. Và sẽ có lúc bạn phải đăng xuất Coin Master để đăng nhập tài khoản vào thiết bị khác. Dưới đây là cách đăng xuất tài khoản Coin Master.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Coin Master

Bước 1: Đầu tiên hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook mà bạn đã sử dụng để đăng nhập vào Coin Master. Sau đó chọn biểu tượng 3 vạch ngang ở góc trên hoặc ở dưới bên phải giao diện Facebook. Chọn Cài Đặt > kéo xuống mục Bảo mật chọn Ứng dụng và trang web.

Bước 2: Trong mục Ứng dụng và trang web bạn hãy chọn Chỉnh sửa trong Đã đăng nhập bằng Facebook. Bạn sẽ thấy danh sách ứng dụng và trang web mà bạn đã đăng nhập bằng Facebook. Chọn Chỉnh sửa ở ứng dụng Coin Master.

Bước 3: Trong phần Chỉnh sửa ứng dụng, hãy kéo xuống dưới và chọn Xóa, gỡ bỏ. Kế đến bạn lại chọn nút đó trong phần thông báo tiếp theo.

Như vậy là bạn đã có thể đăng xuất khỏi Coin Master, sau khi đăng xuất tài khoản Facebook Coin Master bạn có thể sử dụng những tài khoản khác để đăng nhập. Yên tâm là những gì mà bạn đã đạt được với tài khoản đã đăng xuất trước đó sẽ không mất đi đâu.

đăng xuất coin master

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/05/2020 21:38
4,25 👨 51.292
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Diệp Tú
    Diệp Tú

    Ad ơi mình làm hết như ad chỉ mà vẫn không tìm thấy những người bạn mình muốn tìm

    Thích Phản hồi 04:27 03/01
    • Ng Chính
      Ng Chính mình thoát ra đăng nhập lại tụt 2000* là tại sao
      Thích Phản hồi 06/07/20
      ❖ Game Mobile