Cách tải video lên Bilibili

Bilibili cũng cho phép đăng video lên để chia sẻ tới mọi người, với nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể đăng video phim truyện hay video hướng dẫn chơi game nào đó. Tuy nhiên, việc đăng video lên Bilibili không đơn giản như khi đăng video lên TikTok hay mạng xã hội khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng video lên Bilibili.

Hướng dẫn đăng video lên Bilibili

Bước 1:

Tại giao diện trên Bilibili chúng ta nhấn vào mục Tôi để truy cập vào giao diện cá nhân của bạn. Tiếp đến chúng ta nhấn vào mục Đăng để tiến hành đăng video lên tài khoản.

Đăng video lên Bilibili

Bước 2:

Người dùng sẽ lựa chọn tải video có sẵn trong album của thiết bị hay quay video trực tiếp để đăng tải. Video sau khi tải lên sẽ có tùy chọn thay đổi ảnh bìa, bằng cách nhấn vào Chỉnh sửa bìa.

Bước 3:

Chúng ta có thể thay đổi ảnh bìa có sẵn trong video, bằng cách điều chỉnh tới hình ảnh trong đoạn video mà mình muốn dùng. Hoặc nhấn vào Chọn album để chọn ảnh tử trong thiết bị.

Chọn xong ảnh thì nhấn Bước tiếp theo và sau đó chúng ta sẽ điều chỉnh ảnh bìa video theo ý mình.

Bước 4:

Sau đó người dùng tiến hành thêm thông tin cho video. Những mục nội dung nào có dấu * đỏ thì chúng ta cần phải điền đầy đủ.

Người dùng có thể lên lịch để đăng tải video lên Bilibili theo ý mình. Sau khi đã thiết lập xong cho video, chúng ta nhấn Nộp để gửi video lên Bilibili, hoặc nhấn Nháp để lưu vào nháp video.

Bước 5:

Video được đăng tải lên Bilibili sẽ cần qua kiểm soát nội dung. Khi quá trình kiểm duyệt hoàn thành bạn sẽ được biết video của mình có được đăng lên Bilibili hay không do nhiều yếu tố khác nhau.

Xét duyệt video đăng lên Bilibili

Bước 6:

Trong mục Quản lý video người dùng có thể thấy được tiến trình duyệt video trên Bilibili như thế nào. Trong trường hợp bạn muốn xóa video này thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Xóa.

Thứ Bảy, 25/06/2022 09:31
53 👨 1.555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online