Cách đăng nhập tài khoản Facebook vào Hay Day

Việc liên kết đăng nhập trong game giúp game thủ không cần phải tạo tài khoản mà vẫn có thể đăng nhập vào trong trò chơi của mình. Có một tài khoản sẽ lưu lại những dữ liệu mà bạn đã chơi trong game, việc mà chế độ Khách (Guest) không làm được.

Giờ hầu như toàn bộ những tựa game đang hot trên mobile đều cho liên kết tài khoản với Google, Facebook, tài khoản Apple... như Liên Minh Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, Liên Quân Mobile, Free Fire, Free Fire Max... chỉ trừ Among Us là chưa có tính năng đăng nhập tài khoản.

Người chơi yêu thích thể loại game nông trại cũng có thể tải Hay Day về và đăng nhập tài khoản Facebook vào game. Bằng việc đăng nhập tài khoản HayDay vào bạn có thể lưu lại dữ liệu đã chơi, đồng thời có thể tìm kiếm bạn bè cùng chơi HayDay trên Facebook và kết nối với họ. Để đăng nhập tài khoản Facebook vào HayDay bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách đăng nhập tài khoản Facebook vào HayDay

Bước 1: Trong giao diện chính bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt bánh răng cưa ở góc trên bên trái như dưới hình.

facebook hayday

Bước 2: Trong giao diện Cài Đặt bạn hãy chọn biểu tượng Facebook (Đã ngắt kết nối) như ở dưới hình.

facebook hayday

Bấm Tiếp tục.

facebook hayday

Bước 3: Bấm Tiếp tục dưới tên Hoàng.

facebook hayday

Bước 4: Nếu thấy biểu tượng Đã kết nối như ở dưới hình là được.

facebook hayday

Bấm vào biểu tượng ở góc dưới bên phải và bạn sẽ thấy danh sách bạn bè của mình trong Facebook. Họ cũng sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập vào HayDay.

facebook hayday

Việc đăng nhập bằng tài khoản Facebook vào Hay Day có thể giúp bạn nhận được sự trợ giúp từ bạn bè của mình. Hoặc ngược lại bạn có thể giúp đỡ họ, bạn cũng có thể kiểm tra rằng ai đã giúp đỡ mình trong lúc đi vắng.

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/11/2020 16:37
51 👨 13.549
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile