Cách đăng nhập nhiều tài khoản SoundCloud

SoundCloud là trang web chia sẻ âm thanh trực tuyến, có hỗ trợ tải âm thanh trên SoundCloud cũng như upload file âm thanh để chia sẻ tới nhiều người. SoundCloud giúp chúng ta kết nối với nhiều người hâm mộ nếu bạn là nghệ sỹ nổi tiếng, khám phá nhiều chủ đề bài hát. Và một người có thể sở hữu nhiều tài khoản SoundCloud để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau. Vậy nếu muốn chuyển đổi nhanh giữa các tài khoản SoundCloud thì làm thế nào?

Tiện ích scam trên trình duyệt Chrome sẽ giúp bạn đăng nhập nhiều tài khoản SoundCloud, chuyển đổi nhanh chóng giữa các tài khoản mà người dùng không cần phải đăng nhập thủ công lại. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian đăng nhập SoundCloud, cũng tương tự như khi bạn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook hay truy cập nhiều tài khoản Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập nhiều tài khoản SoundCloud.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản SoundCloud

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để tải tiện ích scam trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tiện ích

Trước khi cài tiện ích scam, SoundCloud không có tùy chọn để thêm tài khoản khác.

Giao diện SoundCloud

Bước 2:

Chúng ta truy cập tài khoản SoundCloud bằng cách nhấn vào nút Sign in trên giao diện trang web.

Đăng nhập tài khoản

Nhập địa chỉ email đã tạo tài khoản SoundCloud trước đó hay đăng nhập qua Facebook cá nhân.

Nhập địa chỉ email

Bước 3:

Khi cài đặt tiện ích thành công thì tính năng đăng nhập nhiều tài khoản cho SoundCloud được tự động thêm vào giao diện trang. Bạn nhấn vào tên tài khoản SoundCloud hiển tại để hiển thị menu tùy chọn, nhấn vào Add account để thêm tài khoản khác.

Nhấn Add account

Cũng hiển thị giao diện để chúng ta nhập thông tin tài khoản khác. Kết quả bạn sẽ thấy tên tài khoản SoundCloud khác trong menu tùy chọn như hình dưới đây. Để chuyển đổi sang tài khoản đó chỉ cần nhấn vào tên là được.

Chuyển đổi sang tài khoản khác

Bước 4:

Bạn có thể đăng nhập nhiều tài khoản SoundCloud tùy thích. Nếu muốn thoát tài khoản nào thì nhấn vào biểu tượng dấu x tại tên tài khoản đó.

Thoát tài khoản

Lúc này tiện ích sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn thoát tài khoản SoundCloud này hay không, nhấn OK để xóa là xong.

Chắc chắn thoát tài khoản

Chỉ với tiện ích scam trên Chrome mà chúng ta dễ dàng thay đổi các tài khoản SoundCloud mà không cần thực hiện thao tác đăng nhập thủ công.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 01/11/2019 22:07
44 👨 5.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo