Cách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Có khá nhiều ứng dụng ví điện tử Việt Nam cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn, thanh toán bảo hiểm, sử dụng dịch vụ du lịch, ăn uống... và với nhiều dịch vụ hỗ trợ như vậy thì bạn cần phải có một số tiền lớn để trong tài khoản ví điện tử của mình.

Và vấn đề bảo mật luôn là yếu tố được các nhà phát triển lưu ý để nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất khi sử dụng ứng dụng ví điện tử của mình, thông thường thì người dùng vẫn có thể sử dụng mật khẩu để đăng nhập cho tài khoản ví điện tử của mình. Nhưng giờ hầu hết các Smartphone đều có bảo mật vân tay, và để tận dụng điều đó thì ViettelPay đã cho phép người dùng sử dụng tính năng đăng nhập bằng vân tay thay vì mật khẩu như thường, cách thực hiện đăng nhập ViettelPay bằng vân tay bạn có thể xem qua hướng dẫn dưới đây của QuanTriMang nhé.

Một số hướng dẫn sử dụng ViettelPay bạn nên biết:

Hướng dẫn đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy thực hiện đăng nhập tài khoản ViettelPay bằng mật khẩu số bình thường, sau đó chọn biểu tượng danh sách ở góc trên bên trái, chọn Cài đặt

Màn hình đăng nhập ViettelPayMenu cài đặt ViettelPay

Bước 2: Trong mục Thiết lập tài khoản, bạn hãy bật nút Đăng nhập bằng vân tay lên, ngay sau đó ViettelPay sẽ yêu cầu bạn quét vân tay vào để kích hoạt tính năng này.

Thiết lập tài khoản ViettelPayKích hoạt tính năng quét vân tay ViettelPay

Sau đó thoát tài khoản ViettelPay của bạn ra ngoài, chọn Đăng nhập bằng vân tay ở màn hình đăng nhập, lúc này bạn chỉ cần quét vân tay của mình vào vị trí quét vân tay là được.

Đăng nhập bằng vân tay ViettelPayQuét vân tay để đăng nhập ViettelPay

Do mật khẩu của ViettelPay chỉ là 6 con số, cho nên nếu sơ ý thì nhiều người vẫn để lộ mật khẩu, nên cách đăng nhập bằng vân tay như thế này sẽ giúp bạn khá yên tâm khi đăng nhập tài khoản ViettelPay.

Nếu bạn chưa sử dụng được nhiều tính năng của ViettelPay thì trong bài viết Cách sử dụng ViettelPay trên điện thoại sẽ hướng dẫn cho bạn một vài mẹo để sử dụng những tính năng cơ bản của ứng dụng này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 11:59
31 👨 3.015
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online