Cách đăng ký VNPT Pay thanh toán online

Ví điện tử VNPT Pay là dịch vụ mới của VNPT, giúp khách hàng thực hiện việc thanh toán các dịch vụ như Internet FiberVNN, thuê bao Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, truyền hình MyTV, hoặc thanh toán tiền điện nước với những ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ, như hoàn 20% hóa đơn nước trên VNPT Pay trong thời gian có hạn. Nhìn chung thì VNPT Pay cũng giống như những ví điện tử online khác tại Việt Nam, giúp bạn thực hiện những giao dịch trực tuyến, với tốc độ nhanh, tiết kiệm thời gian. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký VNPT Pay.

Hướng dẫn đăng ký VNPT Pay

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng VNPT Pay cho Android và iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Đầu tiên bạn cần tạo tài khoản qua số điện thoại cá nhân, sau đó nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký. Tiếp đến bạn nhập đầy đủ thông tin được yêu cầu.

Bước 3:

Khi đăng ký xong trong giao diện bạn cần tiến hành xác minh tài khoản thì mới thực hiện được những giao dịch trong VNPT Pay. Nhấn Xác thực ngay để tiến hành. Bạn sẽ được lựa chọn cách thức định danh gồm tự động đó là chụp ảnh giấy tờ được yêu cầu hoặc thủ công nhập thông tin cá nhân.

Tiếp đến bạn chọn loại giấy tờ tùy thân dùng để xác định danh tính và tiến hành chụp ảnh cận mặt.

Bước 4:

Khi đã hoàn thành xong từng bước xác minh danh tính, quay trở lại giao diện của VNPT Pay, bạn cần liên kết với tài khoản ngân hàng để có thể thực hiện các giao dịch online.

Nhấn vào Liên kết ngân hàng để chọn lựa ngân hàng mà VNPT Pay hỗ trợ. Bạn chọn ngân hàng để liên kết và nhập các thông tin được yêu cầu. Từng ngân hàng sẽ có hướng dẫn để bạn thực hiện theo bằng cách nhấn vào nút Hướng dẫn ở cạnh phải màn hình.

Bước 5:

Sau khi đã liên kết được với tài khoản ngân hàng thì bạn thực hiện các giao dịch như bình thường. Các dịch vụ thanh toán được VNPT Pay phân thành các mục khác nhau để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Bước 6:

Để thay đổi thông tin cá nhân, bạn nhấn và mục Tôi để truy cập.

Thay đổi thông tin

Xem thêm:

Thứ Tư, 19/08/2020 21:16
51 👨 937
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online