Cách đăng ký thi ĐGNL học sinh THPT 2024

Kỳ thi Đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông (HSA) năm 2024 sẽ được triển khai từ ngày 18/2 để học sinh đăng ký dự thi, sau đó chọn ca thi của mình. Tuy nhiên tài khoản và hồ sơ thí sinh có thể kê khai từ bây giờ để hệ thống lưu lại tài khoản và sau đó khi tới thời gian chọn ca thi chỉ cần đăng nhập tài khoản là được. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký thi ĐGNL học sinh THPT 2023.

Hướng dẫn đăng ký thi ĐGNL học sinh THPT 2024

Lưu ý, sau khi tạo tài khoản thành công thì học sinh không thể thay đổi lại thông tin sau khi đăng ký ca thi thành công.

Bước 1:

Đầu tiên học sinh truy cập vào 1 trong 2 link dưới đây để đăng ký.

http://khaothi.vnu.edu.vn/

Hoặc link dưới đây

http://hsa.edu.vn/

Học sinh phải có địa chỉ email, file ảnh chụp CCCD định dạng .jpeg, dung lượng không quá 5MB, kích thước 4x6, đặt tên là số CCCD. Điểm trung bình chung học tập của các học kỳ ở lớp 10, 11, kì 1 lớp 12 (không bắt buộc với điểm học kỳ 2 lớp 12).

Bước 2:

Tại giao diện trang web nhấn chọn vào nút Đăng ký ở góc phải trên cùng màn hình.

Đăng ký tài khoản ĐGNL học sinh THPT

Bước 3:

Tiếp đến bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình rồi nhấn nút Đăng ký để tạo tài khoản. Sau đó bạn truy cập vào email để kích hoạt tài khoản đăng ký của mình.

Thông tin tài khoản ĐGNL học sinh THPT

Bước 4:

Sau đó đăng nhập lại trang web bằng tài khoản mới đăng ký của mình. Tiếp đến chúng ta sẽ điền thông tin của thí sinh tham gia để làm Phiếu báo dự thi và Giấy chứng nhận kết quả thi. Những mục có dấu * đỏ thì thí sinh phải điền đầy đủ và điền đúng thông tin.

Bạn hãy kiểm tra kỹ lại trước khi tiến hành chọn ca thi. Sau khi đã chọn ca thi xong thì không thể thay đổi lại được thông tin.

Thông tin cá nhân thi sinh thi ĐGNL học sinh THPT

Hướng dẫn chọn ca thi ĐGNL học sinh THPT 2024

Hệ thống chỉ hiển thị những đợt thi đang mở tại thời điểm đăng ký. Một số đợt thi hiển thị trên màn hình nhưng ở trạng thái sắp mở. Thí sinh chỉ đăng ký được những ca thi còn chỗ trống.

Bước 1:

Lần lượt chọn Kỳ thi, Đợt thi, Địa điểm thi, Ca thi. Thí sinh được chọn 2 ca thi/năm, thời gian giữa 2 ca thi (gồm cả ngày thi) cách nhau tối thiểu 28 ngày. Các ca thi đã đủ số lượng thí sinh đăng ký (hết chỗ) sẽ thông báo hết chỗ.

Chọn ca thi thi ĐGNL học sinh THPT

Bước 2:

Sau khi đăng ký ca thi thành công thì sẽ chuyển sang mục thanh toán. Thí sinh có thể hủy ca thi đã chọn trước khi nộp lệ phí hoặc sau khi đã nộp lệ phí thành công. Trường hợp hủy ca thi sau khi nộp lệ phí sẽ không được hoàn lại lệ phí. Lệ phí dự thi năm 2023 là 500.000 đồng/thí sinh/lượt thi

Thanh toán thi ĐGNL học sinh THPT

Thí sinh xem thời gian đăng ký thi và chọn ca thi trong ảnh bên dưới đây.

Chọn ca thi ĐGNL

Thứ Hai, 19/02/2024 08:33
53 👨 1.370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập