Cách đăng ký thi Chung tay vì an toàn giao thông

Cuộc thi trắc nghiệm Chung tay vì an toàn giao thông 2021 đã được phát động tới người dân, sau sự thành công tổ chức lần đầu năm 2021. Cuộc thi đã mang tới những thông điệp tích cực về an toàn giao thông, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông tới mọi người. Mọi công dân Việt Nam từ 14 tuổi trở lên khi đăng ký tài khoản VCNet đều có thể tham dự cuộc thi. Cuộc thi diễn ra với tuần thi thứ nhất từ 6/4 đến 12/4 và sẽ kết thúc cuộc thi vào ngày 20/9. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký cuộc thi trắc nghiệm Chung tay vì an toàn giao thông.

Hướng dẫn đăng ký thi Chung tay vì an toàn giao thông

Bước 1:

Trước hết bạn cần phải có tài khoản trên trang web VCNET. Chúng ta truy cập trang theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web bạn nhấn vào nút Đăng ký để tạo tài khoản cá nhân.

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Bạn nhập số điện thoại cá nhân và những thông tin khác để tiến hành đăng ký tài khoản trên VCNET. Nhấn vào Nhận mã kích hoạt để xác minh tài khoản.

Điền số điện thoại

Sau đó chúng ta cần điền mã xác minh gửi về số điện thoại trong giao diện như hình dưới đây rồi nhấn nút Đăng ký là được.

Nhập mã xác minh

Bước 3:

Chuyển vào giao diện trang web VCNET, bạn sẽ nhìn thấy banner của chương trình thi Chung tay vì an toàn giao thông để nhấn chọn tham gia.

Với những ai đã có tài khoản VCNET thì chúng ta có thể truy cập nhanh thông qua link dưới đây để vào giao diện cuộc thi.

https://vcnet.vn/contestatgt

Banner chương trình

Nhấn tiếp vào nút Vào thi để tham gia thi.

Vào thi

Bước 4:

Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu người tham gia nhập đầy đủ thông tin cá nhân như hình dưới đây, nhấn nút Đồng ý và điền thông tin như yêu cầu.

Điền thông tin cá nhân

Bước 5:

Sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với việc lựa chọn các phương án đúng. Các câu hỏi sẽ tập trung vào nội dung kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng xử lý các tình huống, các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông...

Trả lời câu hỏi

Có tất cả 10 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán số lượng người trả lời đúng. Sau khi đã hoàn thành xong bài kiểm tra thì bạn nhấn vào nút Hoàn thành để gửi là được.

Hoàn thành bài thi

Thứ Ba, 06/04/2021 21:13
3,52 👨 1.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo