Cách đăng ký dịch vụ Facepay của TPBank

Hiện tại phương thức thanh toán Facepay đã được triển khai tới rất nhiều ngân hàng, trong đó có TPBank. Đây là phương thức xác thực giao dịch thanh toán dựa trên công nghệ nhận dạng khuôn mặt, tiết kiệm thời gian và thao tác thực hiện giao dịch trên ứng dụng.

Ngân hàng TPBank hiện cũng đã tích hợp phương thức thanh toán Facepay này trong ứng dụng ngân hàng TPBank Mobile để người dùng đăng ký và sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký thanh toán Facepay của TPBank.

Hướng dẫn đăng ký Facepay của TPBank

Bước 1:

Trước hết bạn mở ứng dụng TPBank Mobile rồi đăng nhập tài khoản. Sau đó bạn nhấn vào mục Cài đặt ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều mục thiết lập khác nhau, chúng ta nhấn vào Dịch vụ FacePay.

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị danh sách cửa hàng hỗ trợ dịch vụ thanh toán này. Bạn nhấn vào mục Danh sách cửa hàng hỗ trợ FacePay để đọc. Các cửa hàng hỗ trợ sẽ đều có địa chỉ cụ thể để bạn theo dõi.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn vào Đăng ký ngay để tiến hành đăng ký dịch vụ Facepay. Lúc này trên màn ảnh sẽ hiển thị thông báo Ảnh khi đăng ký trên App TPBank của quý khách sẽ được sử dụng để đăng ký FacePay, nhấn vào nút Tôi đã hiểu.

Bước 4:

Tiếp đến người dùng sẽ chụp ảnh khuôn mặt của mình để xác thực. Lúc này ứng dụng tiến hành phân tích và cài đặt khuôn mặt làm mã bảo mật cho tài khoản của mình.

Chụp ảnh khuôn mặt

Bước 5:

Tiếp đến bạn chọn tài khoản ngân hàng TPBank muốn sử dụng dịch vụ FacePay, rồi chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình. Tiếp theo hãy nhập mã PIN xác nhận tài khoản của bạn.

Bước 6:

Cuối cùng màn hình sẽ hiển thị thông báo Đăng ký FacePay thành công!, đăng ký dịch vụ FacePay của TPBank để thực hiện mọi giao dịch thông qua xác thực khuôn mặt.

Đăng ký FacePay TPBank

Như vậy sau khi đăng ký xong dịch vụ FacePay, khi thực hiện mọi giao dịch trên ứng dụng TPBank Mobile thì bạn chỉ cần xác thực bằng khuôn mặt là được.

Thứ Năm, 12/05/2022 20:48
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng