Cách đăng ký tải trước Lineage 2: Revolution nhận quà giá trị

Phiên bản Việt Nam ra mắt 31/7

Lineage 2: Revolution tựa game thuộc thể loại MMORPG (Mobile) sẽ ra mắt chính thức các game thủ Việt Nam vào 31/7 tới. Và nhà sản xuất đang triển khai chương trình đăng ký tải game trước để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn và các ưu đãi khác nhau.

Ở phiên bản phần 2 này hệ thống đồ họa được thực hiện bởi Unreal Engine 4, vẫn thể hiện được chất lượng hàng đầu cho dòng game Lineage trên nền tảng di động. Về mặt nội dung đã có nhiều tính năng phát triển đa dạng hơn, như Dungeon Tinh Anh và Dungeon Thảo Dược, cùng nhiều con đường để tăng cường sức mạnh. Hãy cùng xem những phần thưởng hấp dẫn nào sẽ thuộc về bạn khi đăng ký tải game trước Lineage 2 Revolution.

Đăng ký tải game Lineage 2: Revolution

Người chơi truy cập vào trang chủ của game Lineage 2: Revolution theo link dưới đây để tham gia chương trình

  • https://l2r.vn/

Tại giao diện nhập số điện thoại rồi nhấn Đăng ký trước ở bên dưới. Sau khi đăng ký xong người chơi sẽ nhận được 500 Kim Cương Đỏ và 150,000 Adena.

Nhập điện thoại nhận tải game

Ngoài ra chúng ta cũng có thể đăng ký trên Google Play Store bằng cách nhấn vào Đăng ký trước trên Google Play. Khi đăng ký trên Google Play Store người dùng sẽ có cơ hội nhận thêm 200 Kim Cương đỏ.

Tải game trên Google Store

Hoặc có thể nhấn vào link dưới đây.

Trong giao diện nhấn chọn vào mục Đăng ký trước (Pre-Register) để đăng ký tải game trước.

Khi xuất hiện thông báo như hình dưới đây nghĩa là quá trình đăng ký đã thành công. Khi game phát hành người dùng sẽ nhận được thông báo từ nhà sản xuất.

Đăng ký tải trên Google Store Thông báo tải game

Hiện tại số lượng quà mà các game thủ đăng ký tải game Lineage 2: Revolution phiên bản Việt Nam sẽ gồm kim cương đỏ và tiền vàng. Chưa biết khi game ra mắt bạn sẽ có cơ hội nhận thêm những vật phẩm giá trị nào khác nữa không, nên hãy nhanh tay đăng ký tải game Lineage 2: Revolution.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 21:00
51 👨 1.902
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile