Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Nhận nhiều ưu đãi cho gói cước Tân sinh viên

Nếu bạn là Tân Sinh viên 2017, hãy nhanh tay đăng ký gói cước dành cho Sinh viên của MoibiFone để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng ta sẽ được giảm giá cước gọi nội mạng, hoặc ngoại mạng, trong tài khoản sẽ có thêm 25.000đ hàng tháng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng dịch vụ truy cập mạng thả ga mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí. Vậy làm sao để có thể đăng ký gói cước dành cho Tân Sinh viên 2017 của Mobifone?

1. Cách đăng ký sim Sinh viên Mobifone 2017:

Với những ai là Tân Sinh viên, bạn chỉ cần mang CMND hoặc Thẻ căn cước công dân, kèm theo đó là các giấy tờ chứng nhận là Tân Sinh viên 2017, như Giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2017, Thẻ dự thi tốt nghiệp THPT 2017 đến các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký làm sim Sinh viên.

Nếu bạn đang là Sinh viên thì cần mang thẻ Sinh viên, giấy báo nhập học, giấy xác nhận là sinh viên có dấu đỏ của nhà trường đến các cửa hàng giao dịch của Mobifone.

Đăng ký sim Sinh viên

Cước phí đăng ký sim SInh viên là 50.000đ, đã bao gồm cước phí hòa mạng và thẻ sim. Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ sim đang dùng sang sim Sinh viên Mobifone chỉ phải trả phí 25.000đ.

2. Các ưu đãi cho cước sim Sinh viên Mobifone:

Khi bạn đã hòa mạng sim Sinh viên, hàng tháng sẽ được cộng thêm 25.000đ vào tài khoản để gọi điện, nhắn tin nội mạng. Bên cạnh đó, hàng tháng chúng ta cũng được cộng thêm 35MB dung lượng truy cập tốc độ cao Internet. Hạn sử dụng cho tài khoản miễn phí trong vòng 1 tháng, và sẽ tự hủy nếu bạn không sử dụng hết ngay cả khi trong chu kỳ. Tuy nhiên, thuê bao cần nạp tối thiểu 10.000đ trong vòng 1 tháng mới được cộng tiền hàng tháng.

Với giá cước cuộc gọi thoại và tin nhắn SMS cũng được có giá ưu đãi, với cước gọi nội mạng là 1.180đ/phút, gọi ngoại mạng là 1.380đ/phút. Tin nhắn nội mạng là 99đ/SMS và ngoại mạng là 250đ/SMS.

Đặc biệt gói cước sử dụng 3G của Mobifone cũng có ưu đãi dành cho Sinh viên. Khi đăng ký gói MIU, bạn sẽ được giảm 25% cước phí sử dụng. Với 50.000đ/ tháng, chúng ta sẽ có 600MB dung lượng truy cập Internet tốc độ cao, miễn phí 100% cước phí vượt gói truy cập.

Soạn tin nhắn DKV MIU gửi 9084.

Đăng ký gói MIU Mobifone cho Sinh viên

Với gói cước Tân sinh viên của Mobifone, chúng ta sẽ nhận được nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn. Đặc biệt là giá cước của gói 3G với tốc độ truy cập cao, không tốn quá nhiều chi phí ngay cả khi chúng ta sử dụng vượt mức sử dụng khi hết dung lượng tốc độ cao của gói. Và còn nhiều ưu đãi khác giúp các bạn Sinh viên có thể tiết kiệm một khoản chi phí hàng tháng.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 20/07/2017 22:11
31 👨 1.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo