Cách đăng ký nhận gói an sinh xã hội trên điện thoại

Để nhận gói an sinh xã hội cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh thì bạn có thể đăng ký theo 2 cách đó là qua ứng dụng An sinh mới được triển khai và qua mẫu đơn đăng ký. Các mẫu đơn đăng ký nhận gói hỗ trợ an sinh qua ứng dụng An sinh hay qua đơn đăng ký đều được tập hợp lại và chuyển về cơ quan có thẩm quyền để duyệt và hỗ trợ gói an sinh theo nguyện vọng của người dân. Dưới đây là 2 cách đăng ký nhận gói an sinh tại TP. Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn đăng ký gói an sinh qua ứng dụng An sinh

Bước 1:

Trước hết người dân tải ứng dụng An sinh theo link dưới đây cho điện thoại Android.

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ nhấn vào nút Đăng ký để tạo tài khoản An sinh. Sau đó chuyển sang giao diện điền thông tin cá nhân đầy đủ như hình dưới.

Điền thông tin đăng ký

Bước 3:

Sau khi điền thông tin thành công thì bạn sẽ chuyển sang giao diện chính của ứng dụng. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy vị trí hiện tại của mình. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng bên dưới màn hình và chọn Túi an sinh.

Đăng ký túi an sinh

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ được yêu cầu nhập lại thông tin cá nhân để đăng ký nhận gói an sinh xã hội, nhấn Tạo yêu cầu. Sau khi đăng ký xong, quay lại giao diện chính nhấn vào mục Yêu cầu để theo dõi tiến độ gói yêu cầu an sinh của mình.

Xem túi an sinh đã yêu cầu

Bước 5:

Ngoài ra ứng dụng này cũng cung cấp tới người dùng nhiều thông tin hữu ích khác nhau. Khi bạn nhấn vào mục Chia sẻ sẽ có thông tin để hỗ trợ những người gặp khó khăn. Phần Cá nhân để xem thông tin và cài đặt ứng dụng.

Xem hỗ trợ ứng dụng An sinh

Cách đăng ký nhận gói an sinh xã hội

Bước 1:

Trước hết người dân truy cập theo link Google Docs dưới đây để điền thông tin cá nhân của mình.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSff47nZPa1nW7zR6q9HxYInw0VHgBnd7c8CFgLwi5UCVi2BQA/viewform

Bước 2:

Tai giao diện đăng ký này từng hộ dân sẽ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân được yêu cầu, gồm họ và tên, địa chỉ chi tiết của bạn, số điện thoại để liên lạc.

Đăng ký họ tên

Bước 3:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới, tại Bạn cần hỗ trợ gì? chúng ta sẽ chọn hỗ trợ túi an sinh xã hội hay tiền trợ cấp.

Túi an sinh trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết. Đối với F0 đang chăm sóc, điều trị tại nhà, túi an sinh có thêm sữa, cháo dành cho người ốm.

Về hỗ trợ tiền mặt, người dân sẽ nhận hỗ trợ theo các diện được quy định trong Nghị quyết 09 của HĐND TPHCM về chế độ, chính sách đặc thù phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân bị tác động bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Đăng ký nhận hỗ trợ

Bên dưới người dân có thể điền vào 1 trong 5 lý do (diện nhận hỗ trợ) được yêu cầu. Sau khi điền xong các nội dung được yêu cầu rồi nhấn Gửi bên dưới. Đơn đăng ký của bạn sẽ được phân loại theo từng địa bàn và chuyển xuống khu dân cư để tiến hành hỗ trợ gói an sinh đến tận tay người đăng ký.

Lý do nhận tiền

Thứ Bảy, 04/09/2021 21:47
2,73 👨 12.909
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bác Tê
    Bác Tê

    Chỉ HĐH Android mới tải được app
    Còn theo link: "https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSff47nZPa1nW7zR6q9HxYInw0VHgBnd7c8CFgLwi5UCVi2BQA/closedform" cuối cùng cũng chỉ hướng dẫn là tải App, rồi IOS tải bằng cách nào?

    Thích Phản hồi 05/09/21
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang

      Bên dưới có thông báo Bản iOS dành cho điện thoại iphone sẽ được cập nhật trong vài ngày tới. Mong bà con thông cảm và thấu hiểu cho sự nỗ lực của Trung tâm an sinh Thành phố với mong muốn “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

      Thích Phản hồi 06/09/21